SAO » Chuyện làng sao

Vợ Shark Bình vừa bị chụp lén ảnh mặt mộc lung linh, Phương Oanh đã có ngay động thái 'ăn thua'

Chủ nhật, 04/09/2022 13:47

Phương Oanh tung hẳn clip khoe nhan sắc chuẩn mĩ nhân của mình sau khi vợ Shark Bình được khen mặt mộc xinh ngất ngây.

Vài giờ trước, trên các diễn đàn mạng xã hội đã lan truyền hình ảnh vợ Shark Bình cùng 2 con đi xem trận đấu bóng rổ tại Hà Nội. Nữ doanh nhân để mặt mộc vô cùng xinh đẹp tươi tắn với trạng thái cực thoải mái trong ngày nghỉ lễ cùng các thiên thần nhỏ của mình. Cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho dung mạo của Đào Lan Hương.

Ngay khi vợ của Shark Bình được khen ngợi, Phương Oanh cũng có ngay động thái trên mạng xã hội. Cô đăng tải đoạn clip khoe nhan sắc đúng chuẩn mĩ nhân hiếm có khó tìm. Ngũ quan thanh tú hài hòa, thần thái tự tin rạng ngời cùng khả năng diễn trước ống kính cực cuốn hút là những điểm cộng lớn dành cho "Quỳnh búp bê". Có vẻ như đây clip vừa mới được quay của Phương Oanh. Cô như chứng tỏ tâm lí vẫn ổn định sau bão scandal tình ái của mình và Shark Bình.

Phương Oanh tung clip cận cảnh nhan sắc "đỉnh của chóp".

Không chỉ khoe dung mạo chuẩn mĩ nhân, Phương Oanh còn chứng minh bản thân đang rất ổn dù bị dập vì scandal tình ái suốt nhiều ngày qua.

Dù duy trì đăng ảnh và clip trên trang cá nhân, Phương Oanh vẫn khóa phần bình luận và để chế độ "set friend". Tuy nhiên, trước đó, cô từng khẳng định: "Qua sự việc lần này Oanh cũng nhận ra được ai là bạn thì vẫn chuẩn là bạn, còn ai là bè cũng lòi cái bè tè lè ra luôn. Coi như có dịp lọc "phờ ren"".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới