SAO » Chuyện làng sao

Vợ Shark Hưng hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian bầu bí, nhan sắc trên bàn đẻ khiến dân tình hết lời khen ngợi

Thứ ba, 10/05/2022 14:09

Ngay cả khi trên bàn đẻ, Á hậu Nguyễn Thu Trang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, bảo sao lại khiến Shark Hưng say đắm.

Chia sẻ mới nhất của bà xã Shark Hưng gây chú ý: "My first Mother’s day with my boys. Last year, on Mother's Day and at the same time was my birthday, we found out you were here! Thank you, my dear boys, you are the best gifts life has ever given me!". (Tạm dịch: "Đón Ngày của mẹ lần đầu cùng với các con. Ngày này năm trước, vào đúng Ngày của mẹ đồng thời cũng là sinh nhật mẹ, mẹ đã nhận biết sự tồn tại của các con. Cảm ơn con trai, hai con là món quà tuyệt vời nhất mà cuộc đời đã dành tặng cho mẹ")... Điều ước lúc đó của mẹ chỉ là mong các em khỏe mạnh, chào đời bình an trong vòng tay của mẹ! Điều ước đó đã thành sự thật! Mẹ mong các con sẽ luôn khỏe mạnh, bình an, hay ăn, chóng lớn, để chúng ta trao nhau thật nhiều yêu thương và cùng nhau khám phá thế giới này, các chàng trai của mẹ nhé! Mẹ yêu các em thật nhiều".

Đây là lần hiếm hoi Á hậu Nguyễn Thu Trang kể về quãng thời gian mang bầu. Có thể thấy cũng như bao bà mẹ khác tình yêu mà vợ Shark Hưng dành cho hai con là vô bờ bến. Bên cạnh đó, hình ảnh Thu Trang khi mới sinh kề da với con trên bàn đẻ cũng được hé lộ. Dù vừa mới sinh nhưng có thể thấy nhan sắc của vợ cá mập nổi tiếng ở "Thương vụ bạc tỉ" vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Bà xã Shark Hưng hiếm hoi chia sẻ về quãng thời gian khi mang bầu.

Nhan sắc của Á hậu Thu Trang trên bàn đẻ gây sốt.

Hai cậu ấm nhà Shark Hưng rất kháu khỉnh, đáng yêu.

Shark Hưng được yêu mến qua chương trình Shark Tank Việt Nam. Bà xã của doanh nhân này là Á hậu Nguyễn Thu Trang. Sau nhiều năm về chung nhà, cặp đôi hạnh phúc chào đón cặp song sinh kháu khỉnh được đặt tên là Gấu Anh và Gấu Em.

Trên trang cá nhân, Shark Hưng không ít lần dành lời mật ngọt cho vợ. Doanh nhân này từng chia sẻ: "Trong các "thương vụ" đầu tư, đây là thương vụ "lãi" nhất! Love you".

Với Shark Hưng thì lấy Á hậu Thu Trang là thương vụ đầu tư lãi nhất.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới