SAO » Chuyện làng sao

Vợ Song Joong Ki 'ghi điểm' bằng cử chỉ ngọt ngào với bạn diễn của chồng

Thứ năm, 08/02/2024 21:10

Sự tương tác giữa vợ Song Joong Ki và các tài tử Hàn khác đang trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin vợ chồng Song Joong Ki - Katy Louise Saunders, đã gây chú ý với những món quà mà họ tặng cho các diễn viên Hàn Quốc. Trong buổi ghi hình chương trình “Actor's Roundtable” mới đây của đài JTBC, nam diễn viên Lim Chul Soo trong "Vincenzo" đã tự hào khoe chiếc máy pha cà phê được Song Joong Ki tặng kèm theo lời nhắn chân thành: “Cảm ơn có Song Joong Ki, đây chính xác là điều tôi mong muốn. Bây giờ tôi không cần phải ra ngoài vì có thể pha cà phê tại nhà”.

Vợ chồng Song Joong Ki - Katy Louise Saunders tại một sự kiện.

Điều thu hút sự chú ý của mọi người là dàn diễn viên “Vincenzo” đã khoe những món quà nhận được từ vợ Song Joong Ki trong quá trình quay phim. Nam diễn viên Jo Han Chul trìu mến hồi tưởng về lần Katy Louise Saunders đãi anh món mì ống trong thời gian họ ở Budapest, Hungary.

Lim Chul Soo, Jo Han Chul Yoon Byung Hee.

Ngoài ra, bà xã Song Joong Ki còn gửi dầu ôliu cao cấp tới Jo Han Chul. Trong khi đó, Yoon Byung Hee chia sẻ câu chuyện thú vị về việc Katy đánh bánh nếp cho nam diễn viên.

Cư dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho cựu nữ diễn viên người Anh vì sự tốt bụng cũng như cách cô giúp đỡ chồng mình, Song Joong Ki, gây ấn tượng lớn với đồng nghiệp của anh.

Đây không phải là lần đầu tiên sự tương tác giữa vợ Song Joong Ki và sao Hàn gây xôn xao mạng xã hội. Tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên Ahn Hye Kyung tình cờ gặp Katy ở Ý trong chuyến đi hưởng tuần trăng mật của họ và cô đã được Katy chào đón nồng nhiệt.

Hơn nữa, vào tháng 12 năm 2022, Song Jong Ki đã đến thăm Singapore để tham dự buổi họp báo của “Reborn Rich”. Tại đây, nam diễn viên đã giới thiệu Katy với các thành viên trong đoàn và nhận được vô số lời chúc phúc.

Song Joong Ki công khai mối quan hệ với Katy Louise Saunders vào tháng 12 năm 2022. Chỉ một tháng sau, anh khiến mọi người ngạc nhiên khi thông báo về việc kết hôn và việc Katy mang thai. Katy Louise Saunders đến từ Anh nhưng chủ yếu sống ở Ý. Cô giã từ sự nghiệp diễn xuất vào năm 2018.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới