SAO » Chuyện làng sao

Vợ Sỹ Luân tiết lộ chuyện yêu bị mẹ chồng phản đối, không vui khi biết con dâu mang bầu

Thứ tư, 15/07/2020 19:55

Qua chương trình, Sỹ Luân mong rằng đây sẽ là cầu nối để xóa bỏ hiểu lầm trong gia đình, để họ có nhiều khoảng thời gian vui vẻ bên nhau hơn.

Trong một chương trình do Ngọc Lan, Phước Thuận dẫn dắt, mới đây đã đến thăm nhà Sỹ Luân. Qua đây, nam ca sĩ/nhạc sĩ có dịp trải lòng về cuộc sống hiện tại của mình.

Sỹ Luân và bà xã Phương Thảo cùng con gái An Nhiên hiện đang cùng sống căn hộ ở quận 7, TP HCM. Ở chung với hai vợ chồng, hỗ trợ việc chăm sóc cháu là mẹ vợ.

Hiện tại, Sỹ Luân - Phương Thảo vẫn chưa tổ chức đám cưới, mới chỉ tổ chức lễ hằng thuận ở Thái Lan.

Trong chương trình, Phương Thảo hé lộ về việc cô không được lòng mẹ của Sỹ Luân nên suốt 6-7 năm yêu đương gặp nhiều khó khăn. Đã có khoảng thời gian vợ Sỹ Luân muốn dừng lại nhưng không thể dứt ra được.

Sỹ Luân cũng thừa nhận mẹ không vui khi biết Phương Thảo mang bầu. Song bà để anh tự quyết định mọi thứ tiếp theo mà không can thiệp thêm. Sỹ Luân cũng nói về mối quan hệ hiện tại giữa mẹ với vợ "không ghét nhưng cũng không thích Thảo". Cũng vì mẹ chồng - nàng dâu không có tiếng nói chung nên sau khi quyết định đến Phương Thảo, Sỹ Luân đã mua nhà sống riêng. Trong chương trình, vợ Sỹ Luân cũng gửi lời xin lỗi đến những câu nói nông nổi của mình trong quá khứ với mẹ chồng. Riêng Sỹ Luân cũng mong muốn mẹ mở lòng hơn với mình và vợ, để trân trọng họ có khoảng thời gian vui vẻ bên nhau nhiều hơn.

Tổ ấm nhỏ của Sỹ Luân và Phương Thảo.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới