SAO » Chuyện làng sao

'Võ Tắc Thiên' Lưu Hiểu Khánh gây sốc vì gương mặt lệch và đôi tai 'biến hình' nối liền với cằm

Thứ sáu, 05/03/2021 16:26

Lưu Hiểu Khánh là một trong những mỹ nhân 'quốc sắc thiên hương', chính vì vậy vẻ ngoài hiện tại của nữ diễn viên khiến khán giả không khỏi xót xa tiếc nuối.

Ngày 1/3, Lưu Hiểu Khánh đã đăng một video trên trang cá nhân của mình, thu hút sự quan tâm bình luận của cư dân mạng.

Lưu Hiểu Khánh luôn mỉm cười và nói: "Hạnh phúc không phải là sở hữu ngôi nhà lớn thế nào, mà là tiếng cười trong nhà giòn giã ra sao".

Lưu Hiểu Khánh gây chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài khác lạ trong video mới

Tâm điểm chú ý trong đoạn video chính là đường nét gương mặt khác lạ của Lưu Hiểu Khánh. Trong video, Lưu Hiểu Khánh mang lớp trang điểm khá dày, có thể thấy nữ diễn viên lựa chọn bộ lọc chỉnh sửa để vẻ ngoài tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, vẫn có thể thấy gương mặt tỏ ra đơ cứng, khi nữ diễn viên cười, khuyết điểm này càng lộ rõ.

Gương mặt Lưu Hiểu Khánh bị nhận xét là đơ cứng

Trong những góc quay chính diện, có thể thấy được gương mặt của Lưu Hiểu Khánh không cân đối mà lệch về một bên. So sánh với nhan sắc tự nhiên trước đây, nhiều người khẳng định đây không phải dấu hiệu lão hóa mà là hậu quả của phẫu thuật thẩm mỹ.

Khuôn mặt bị lệch khá rõ khi quay chính diện

Đặc biêt, phần tai của Lưu Hiểu Khánh bị biến dạng, gần như nối liền với đường xương hàm, khiến nữ diễn viên có vẻ ngoài khác lạ.

Nhiều cư dân mạng đều bình luận rằng Lưu Hiểu Khánh đã nâng mặt nhưng có lẽ gặp phải bác sĩ không có tâm.

Tuy đã từng vài lần bị nghi vấn về việc phẫu thuật thẩm mỹ trước đây, nhưng Lưu Hiểu Khánh phủ nhận và cho biết bản thân mình đã có tuổi, không thể còn trẻ trung như trước nên ngũ quan mới dần thay đổi.

Nhan sắc của Lưu Hiểu Khánh thời trẻ

Người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối, cho rằng nếu Lưu Hiểu Khánh để cho mọi thứ tự nhiên, ngoại hình của bà có thể lão hóa nhưng sẽ không kỳ lạ như hiện tại. Một số cư dân mạng lại cho rằng với nhan sắc thời trẻ như vậy, có thể hiểu vì sao Lưu Hiểu Khánh không thể buông bỏ danh xưng mỹ nhân.

Nhiều người cho rằng nếu từng là đại mỹ nhân như Lưu Hiểu Khánh thì cố gắng cứu vãn tuổi xuân là điều dễ hiểu

Trong "Tùy Đường Anh Hùng 3", nữ diễn viên sinh năm 1951 đã quyết định thách thức tuổi tác, nhận vai nhân vật cô thiếu nữ vừa tròn 16

Lưu Hiểu Khánh đã bị chỉ trích vì khiến khán giả nổi da gà lúc nam chính gọi cô là "nha đầu" - từ vốn chỉ để gọi các cô gái trẻ

Tuy đôi khi gây tranh cãi vì đam mê níu giữ tuổi xuân quá đà, khán giả vẫn dành nhiều sự yêu mến và thiện cảm cho nữ diễn viên từng được xưng tụng là "quốc sắc thiên hương", sở hữu nhiều bộ phim đình đám như "Bảo Liên Đăng", "Dương Môn Nữ Tướng", "Võ Tắc Thiên"...

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới