SAO » Chuyện làng sao

“Võ Tắc Thiên” Lưu Hiểu Khánh xuất hiện với gương mặt biến dạng

Thứ bảy, 22/07/2017 09:52

Không ít ý kiến cho rằng nữ diễn viên Lưu Hiểu Khánh vì lạm dụng dao kéo để níu giữ tuổi xuân mà giờ phải chịu hậu quả như vậy.

Vào ngày 21/7 vừa qua, Lưu Hiểu Khánh gây bất ngờ cho nhiều người khi xuất hiện tại sự kiện ra mắt tự truyện ở Hồng Kông với gương mặt vô cùng lạ lẫm. Gương mặt cứng đờ, lệch hẳn sang một bên cùng với vùng môi và mắt bị sưng của nữ diễn viên 62 tuổi này quả thật làm diện mạo của bà thay đổi khác hẳn so với trước đây.

Lưu Hiểu Khánh xuất hiện với gương mặt lạ lẫm, biến dạng tại sự kiện

Không ít cư dân mạng khẳng định họ không thể nhận ra đây là ngôi sao “Võ Tắc Thiên” ngày xưa. Một cư dân mạng còn nhấn mạnh: “Vì không muốn thừa nhận mình đã già, Lưu Hiểu Khánh thật sai lầm khi tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ một cách quá đà”.

Kể từ trước cho tới nay khi được hỏi về vấn đề đụng dao kéo, bản thân Lưu Hiểu Khánh luôn phủ nhận. Bà chỉ khẳng định có sử dụng “tiểu phẫu” để cho diện mạo tươi tắn hơn mà thôi. Trong sự kiện, khi nói đến vấn đề tuổi tác, nữ diễn viên này trả lời một cách khôi hài: “Tôi nghĩ mình đã 263 tuổi rồi. Tôi diễn 4 lần vai Thái hậu, 4 lần vai Võ Tắc Thiên. Cộng lại vừa vặn 263”.

Nữ diễn viên U70 này được cho là lạm dụng dao kéo để níu giữ tuổi xuân nên phải nhận hậu quả biến dạng gương mặt

Sinh năm 1955, Lưu Hiểu Khánh từng là tỷ phú cũng như diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên sau bê bối trốn thuế vào năm 2002, bà phải nhận án tù 1 năm đồng thời công việc kinh doanh và sự nghiệp của bà cũng bị tụt dốc thảm hại. Mặc dù đã có tới 4 đời chồng nhưng Lưu Hiểu Khánh lại không hề có một mụn con nào.

Lưu Hiểu Khánh trong vai Võ Tắc Thiên trước đây

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)