SAO » Chuyện làng sao

'Võ Tắc Thiên' Phan Nghinh Tử ngại tìm bạn trai ở tuổi 70

Thứ tư, 21/10/2015 10:01

Xinh đẹp, lộng lẫy và 'bất lão' là những gì người ta nói về nữ diễn viên Phan Nghinh Tử. Dù đã 70 tuổi nhưng Phan Nghinh Tử vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Phan Nghinh Tử là một trong những nữ diễn viên tài năng trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhắc đến tên của bà khán giả nhớ ngay tới vai diễn để đời Võ Tắc Thiên trong bộ phim "Nhất Đại Nữ Hoàng" (1985).

Phan Nghinh Tử gây ngỡ ngàng bởi vẻ tươi trẻ hiếm thấy ở tuổi 70.

Mới đây, Phan Nghinh Tử tham dự một chương trình truyền hình, bà diện bộ váy hồng kết hợp mái tóc ngắn toát lên diện mạo trẻ trung đến ngỡ ngàng. Khi được hỏi về cuộc sống đời tư, Phan Nghinh Tử cho biết bà không có ý định tìm bạn trai. Phan Nghinh Tử chia sẻ: "Tìm một nửa khó khăn hơn so với việc tìm kiếm một kịch bản".

Xinh đẹp, thành công rực rỡ trong sự nghiệp nhưng Phan Nghinh Tử lại không may mắn trong tình yêu, hôn nhân. Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Phan Nghinh Tử vẫn sống một mình cô độc đến bây giờ.

Hiện đã ở tuổi 70, nhưng gương mặt và gu thời trang của Phan Nghinh Tử vẫn khiến nhiều người phải ghen tỵ. Được biết, để giữ gìn nhan sắc "tuổi thanh xuân", bà thường xuyên tập luyện thể dục thể thao và sống vui vẻ, lạc quan.

TN (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới