SAO » Chuyện làng sao

Vợ tài tử 'Hoàng hậu Ki' lộ diện sau lùm xùm chồng rủ Jang Dong Gun đi săn gái

Thứ năm, 12/03/2020 13:27

Min Hye Yeon, bà xã Joo Jin Mo xuất hiện trên một chương trình truyền hình hậu bê bối của chồng.

Mới đây, bác sĩ Min Hye Yeon – vợ của Joo Jin Mo đã có mặt trong một chương trình liên quan đến vấn đề bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch. Cô tham gia hướng dẫn mọi người giữ vệ sinh, rửa tay đúng cách và giải đáp những thắc mắc.

Min Hye Yeon, bà xã Joo Jin Mo xuất hiện trên một chương trình truyền hình hậu bê bối của chồng.

Đây là lần đầu tiên Min Hye Jeon lộ diện sau khi chồng dính phải lùm xùm lộ tin nhắn rủ Jang Dong Gun đi săn gái trong quá khứ. Được biết, trước đó bà xã Joo Ji Mo vì không chịu được áp lực từ scandal của chồng mà đã tiến hành xóa tài khoản mạng xã hội.

Vợ Joo Jin Mo xóa tài khoản mạng xã hội vì quá áp lực với scandal mà anh gây ra.

Nhiều khán giả khen ngợi nhan sắc của Min Hye Yeon nhưng cũng thấy buồn cho cô vì lấy phải người chồng có thói trăng hoa như Joo Jin Mo. Có thể thấy tinh thần của Hye Yeon đã khá hơn. Việc cô chấp nhận xuất hiện trên truyền hình là minh chứng cho điều này. Tuy nhiên chuyện hôn nhân giữa Min Hye Yeon và Joo Jin Mo có gặp trục trặc vì lùm xùm vừa qua hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết.

Joo Jin Mo và Min Hye Yeon kết hôn vào tháng 6 năm ngoái.

Joo Jin Mo sinh năm 1974, anh được khán giả biết đến qua nhiều tác phẩm như "Hoàng hậu Ki", "Song hoa điếm", "Sắc đẹp ngàn cân"… Jin Mo kết hôn với Min Hye Yeon, nữ bác sĩ tốt nghiệp ngành y thuộc trường đại học Seoul hồi tháng 6 năm ngoái.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới