SAO » Chuyện làng sao

Võ Tấn Phát đón tuổi mới trong biệt thự của Đại Nghĩa giữa mùa dịch hoành hành

Thứ tư, 28/07/2021 14:32

Một lần nữa, những hình ảnh trong sinh nhật Võ Tấn Phát lại làm rộ lên nghi án tình cảm giữa anh và Đại Nghĩa.

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát đã nhiều lần bị khán giả chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy họ là một đôi. Tuy nhiên, vốn kín đáo trong chuyện tình cảm nên cả hai luôn giữ im lặng trước mọi tin đồn và khẳng định chỉ là những người bạn, người đồng nghiệp thân thiết.

Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát thường xuyên dính nghi án hẹn hò nhưng cả hai vẫn giữ im lặng

Mới đây, nam diễn viên Võ Tấn Phát đã đăng tải loạt ảnh mừng sinh nhật giữa mùa dịch Covid-19 khá căng thẳng. Cư dân mạng nhanh chóng nhận ra những điểm tương đồng giữa nơi anh tổ chức tiệc và không gian sống của Đại Nghĩa. Những góc chụp của Đại Nghĩa và Tấn Phát trong không gian sống này đều cho thấy sự sự giống nhau từ thiết kế, tông màu đến cách trang trí nội thất.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Võ Tấn Phát, dễ dàng nhận thấy anh rất thường xuyên đăng hình ảnh được cho là tổ ấm của anh và Đại Nghĩa trên trang cá nhân. Căn biệt thự vô cùng hoành tráng với màu chủ đạo là trắng kết hợp cùng hàng loạt đồ nội thất đắt tiền đã tạo nên sự sang trọng, trang nhã. Nội thất bên trong khiến nhiều khán giả trầm trồ. Phòng khách được bài trí theo phong cách hoàng gia khác biệt do đó khó mà có thể nhầm lẫn đây là không gian sống của một người nào khác.

Võ Tấn Phát mừng sinh nhật giữa mùa dịch. Thiết kế phòng khách, chùm đèn pha lê lớn và chiếc rèm cửa là những chi tiết cho thấy việc Võ Tấn Phát và Đại Nghĩa sống chung một nhà là thật.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới