SAO » Chuyện làng sao

Vợ Thái tử Charles vẫn sợ hãi khi nghĩ đến điều này dù 'tình địch' - Công nương Diana đã qua đời nhiều năm

Thứ năm, 18/11/2021 12:50

Mới đây, chuyên gia viết về Hoàng gia Anh đã tiết lộ Công nương Diana vẫn là cái tên mà bà Camilla - vợ Thái tử Charles cảm thấy ám ảnh mỗi khi nhắc đến.

Bà Camilla, 74 tuổi đang cùng với Thái tử Charles thực hiện chuyến công du tới Vương quốc Jordan. Đây là chuyến đi nước ngoài đầu tiên của cặp đôi kể từ khi Covid-19 ảnh hưởng đến hoàng gia hồi tháng 3/2020.

Thái tử Charles và vợ - bà Camilla thực hiện chuyến công du tới Vương quốc Jordan.

Nữ công tước xứ Cornwall đang phải trải qua một lịch trình dày đặc với nhiều hoạt động bên chồng trong chuyến công du. Trước đó, bà Camilla cũng được khen ngợi khi cùng với con dâu Kate và em dâu Sophie Wessex tham gia lễ tưởng niệm diễn ra tại Cenotaph vào cuối tuần qua khi Nữ hoàng vắng mặt.

Tuy nhiên, theo tác giả chuyên viết về Hoàng gia Anh - Penny Junor tiết lộ, bà Camilla sẽ phải đối mặt với một 'thời điểm rất khó khăn' khi Hoàng tử xứ Wales trở thành Vua. "Bà ấy vốn là một người phụ nữ bình thường, khi trở thành vợ Thái tử, Camilla đã đặt mình vào tình huống bất thường. Trong viễn cảnh Thái tử Charles trở thành Vua thì bà Camilla trở trở thành Hoàng hậu, chắc chắn sẽ có nhiều ồn ào vào thời điểm đó. Bà ấy sẽ bị so sánh với Công nương Diana, đó sẽ là khoảng thời gian vô cùng khó khăn", Penny Junor chia sẻ với truyền thông.

Penny Junor cũng chỉ ra rằng, bà Camilla làm dâu Hoàng gia Anh khi đã bước sang tuổi 57. Suốt nhiều năm làm dâu hoàng gia, bà Camilla đã có vị trí ngày càng vững chắc và duy trì được mối quan hệ hòa hảo với các thành viên trong gia đình nhà chồng. Tuy nhiên, chính bà Camilla cũng hiểu được một điều suốt những năm qua, bản thân vẫn bị gán cái mác "tiểu tam" với cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của Công nương Diana. Cũng chính vì vậy, hiện bà Camilla cảm thấy sợ hãi khi nghĩ tới việc mình bị đem ra so sánh với Công nương Diana - người được coi là một tượng đài vĩnh cửu khó có ai vượt qua. Dù có trở thành Hoàng hậu thì bà Camilla sẽ mãi mãi không thể nào vượt qua nổi cái bóng của Công nương Diana.

Theo luật hoàng gia, bà Camilla sẽ tự động được nhận tước vị Vương hậu hay Đương kim Hoàng hậu - vị trí chỉ được dành cho vợ của Vua. Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ hiện các quan chức Hoàng gia Anh vẫn đang thảo luận về việc liệu có nên để bà sử dụng tước vị thấp hơn để tránh gây tranh cãi hay không.

Với những người hâm mộ hoàng gia, vị trí Hoàng hậu chỉ dành cho những người có phẩm chất cao quý, sở hữu vẻ đẹp bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn. Với họ, ngoài Công nương Diana và hiện tại là Công nương Kate thì không ai xứng đáng ở vị trí này Hoàng hậu. Do đó thật dễ hiểu vì sao Hoàng gia Anh lẫn bà Camilla đều cảm thấy áp lực và khó xử nếu như Thái tử Charles lên làm Vua.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới