SAO » Chuyện làng sao

Vợ Thành Trung dạy con học từ 3 tháng tuổi nhưng hành động của hai nhóc tỳ lại khiến dân mạng bật cười

Thứ tư, 14/10/2020 14:29

Câu chuyện vợ Thành Trung là Ngọc Hương dạy con học khiến cư dân mạng bật cười.

Sau khi mang bầu rồi sinh con, vợ Thành Trung quyết định từ bỏ công việc tiếp viên hàng không để tập trung dành thời gian cho chồng con. Ngọc Hương cho biết cô là người có tính cầu toàn nên dù có hai người giúp việc nhưng luôn muốn tự tay chăm sóc hai con, trang trí nhà cửa.

Gia đình hạnh phúc của MC Thành Trung.

Vợ Thành Trung cho biết ngay từ khi hai con được 3 tháng tuổi, cô đã dạy cho các con học. Tuy nhiên, do hai nhóc tỳ còn quá bé nên luôn có những hành động khiến cô cũng bật cười.

Trên trang cá nhân, Ngọc Hương kể: "Góc học tập mẹ cháu dựng lên từ lúc 3 tháng tuổi khi ở nhà thuê chờ nhà mới hoàn thiện... Hỏi Ba Trung đâu...tay chỉ vào con chó... Hỏi Daino Goku đâu ... mắt nhìn vào con lợn ... Giờ về nhà mới cháu học tiếp khoá các loại quả... mẹ giơ quả nào lên cũng miệng kêu “măm măm“ tay cho vào mồm, nhễ đầy cằm...".

Vợ Thành Trung dạy con từ 3 tháng tuổi. Cô dạy con nhận biết các loại động vật, các loại quả.

Dân mạng bình luận về đoạn chia sẻ của Ngọc Hương

Trước đó, vợ Thành Trung cho biết các con có sở thích ăn hoa quả. Người đẹp cũng thử cho con ăn đủ tất cả các loại rau củ quả kể cả sầu riêng, mướp đắng.

Nhiều người khen ngợi Ngọc Hương đảm đang, khéo chăm con: "Mẹ đảm nuôi dạy con khoa học quá đi", "quá đáng yêu, trộm vía 2 em", "Mẹ Hương giỏi quá. Dạy hai e từ bây giờ"...

Ngọc Hương được khen khéo chăm con.

An An (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới