SAO » Chuyện làng sao

Vợ thức khuya dậy sớm làm hàng kiếm tiền, Lê Dương Bảo Lâm xót xa la mắng

Chủ nhật, 18/12/2022 09:23

Lê Dương Bảo Lâm phải la vợ vì cô quá mê tiền nên thức khuya dậy sớm quá mức cho phép.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đã đăng tải hình ảnh Quỳnh Quỳnh dậy rất từ tờ mờ sáng để kịp đóng hàng giao cho khách. Dù thương và xót cho vợ nhưng nam nghệ sĩ hài vẫn trách yêu vì bà xã để con trai nằm chơi một mình: "Quá trời vợ tôi... bả mê làm quá mấy chị ơi, dậy từ 5h sáng để làm đó, em đi xuống thấy cu Phin nằm một mình mà hú hồn".

Lê Dương Bảo Lâm vẫn phải tiếp tục la vợ vì mê tiền bất chấp: "Có sao không vậy? Sao ham tiền dữ vậy Quỳnh, mới 5h mấy sáng mà bắt con anh nằm ở đây vậy Quỳnh. Trời ơi, em dậy lúc mấy giờ vậy? Mới 5h đã thức dậy 'hành hạ' con tui rồi. Mọi người coi vợ tui, coi nó mê tiền coi kìa! Sao em làm hoài vậy Quỳnh?"

Tờ mờ sáng vợ Lê Dương Bảo Lâm đã xuống làm hàng để kiếm tiền.

Nam nghệ sĩ hài phải la rầy vợ vì sợ ảnh hưởng sức khỏe của cô.

Dù chồng kiếm được nhiều tiền nhưng vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn miệt mài kiếm tiền bất chấp.

Lê Dương Bảo Lâm từng chia sẻ mức cát-xê khủng có thể nuôi cả gia đình: "Khi nào đi làm về mà nhận cát-xê tiền tươi, tôi sẽ rải tiền từ lầu 1 tới lầu 3. Vợ tôi đi đằng sau nhặt tiền với ánh mắt sung sướng. Hành động này khiến vợ tôi vô cùng phấn khích". Có chồng kiếm nhiều tiền nhưng vợ của anh vẫn rất chăm chỉ kiếm tiền. Thậm chí, khi bầu bí nặng nề, Quỳnh Quỳnh vẫn ngồi kiểm hàng và tự lái xe đi lấy hàng khiến ai cũng xót.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới