SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tiến Dũng (The Men) đáp trả cực gắt khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ, sau này tốn tiền cho con đi 'dao kéo'

Thứ ba, 30/11/2021 13:20

Hồ Võ Trang Linh - vợ Tiến Dũng (The Men) không ngại đáp trả anti-fan khi bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Sau nhiều cuộc tình ồn ào, Tiến Dũng (The Men) kết hôn với bà xã là - Hồ Võ Trang Linh vào năm 2018. Cặp đôi có chung 1 cô con gái. Nếu như Lê Hoàng (The Men) thoải mái chia sẻ cuộc sống vợ chồng thì cặp đôi Tiến Dũng (The Men) và Trang Linh lại khá kín tiếng, không chia sẻ về chuyện tình cảm với truyền thông cũng như trên trang cá nhân.

Tiến Dũng (The Men) kết hôn với Hồ Võ Trang Linh vào năm 2018.

Dù vậy, cuộc sống đời tư của Tiến Dũng (The Men) và Trang Linh vẫn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, Hồ Võ Trang Linh chia sẻ: "Trai chưa vợ gái chưa chồng chửa đẻ là bình thường mà quý vị? Kệ người ta đi trời ơi, nội tình như thế nào sao mình biết được?". Dù không nhắc đến ai nhưng cư dân mạng vẫn đoán rằng chắc vợ Tiến Dũng (The Men) đang nói đến tin đồn Hải Tú đẻ con cho Sơn Tùng M-TP đang "hot" trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, Trang Linh cũng đáp trả khi dính nhiều thị phi: "Lướt thấy vụ này hổm giờ nhớ lại hồi đó bé đẻ rồi vẫn còn bị chửi cướp bồ với lại không xứng, không hợp với anh A bằng chị B này kia.

Mà cay hơn là nói là tau phẫu thuật thẩm mỹ cho lắm đẻ con ra sau này tốn tiền sửa luôn cho nó nữa chứ. Trộm vía con mập nó như cái khuôn của bé đúc ra mà nó vẫn được khen xinh xắn nha. Xin 1 lần triệu hồi mấy con... nói tau đập mặt xây lại để tau cười vô mặt tụi nó 1 trận cho đã cái nư tau. U là chời sao lúc đó tau hiền ghê, phải là giờ tau tế sống, tau thui rơm từng đứa làm cầy tơ 7 món rồi".

Trang Linh bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Con gái của Tiến Dũng (The Men) sở hữu vẻ ngoài đáng yêu

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới