SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tiết Cương lần đầu khoe ảnh cùng chồng xóa tin rạn nứt, chỉ một chi tiết đủ hiểu nam nghệ sĩ chiều vợ cỡ nào

Chủ nhật, 16/10/2022 14:53

Bà xã trẻ tuổi của Tiết Cương lần đầu đăng tải hình ảnh cùng chồng khiến dân tình thở phào nhẹ nhõm.

Vào tháng 4/2022, Tiết Cương bất ngờ tổ chức đám cưới với bà xã kém 26 tuổi. Sau khi về chung một nhà, cặp đôi gây hoang mang dư luận khi không đăng ảnh bên nhau và cũng không có bất kì động thái nào nhắc về đối phương. Điều này đã làm dấy lên tin đồn cặp đôi rạn nứt hôn nhân.

Tiết Cương và vợ trẻ nên duyên khiến nhiều người bất ngờ.

Tuy nhiên, ít phút trước, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Thưởng - bà xã Tiết Cương đã đăng tải bức ảnh chụp selfie bên người chồng nổi tiếng của mình. Đây là lần đầu tiên cặp đôi chịu công khai khoe ảnh chung sau 6 tháng đám cưới. Nhìn ảnh, ai nấy trầm trồ vì thần thái rất tươi tắn, rạng rỡ và vui vẻ của cặp đôi.

Không chỉ thế, bà xã Tiết Cương còn hào hứng tiết lộ, cô được chồng tặng cho điện thoại xịn vừa ra mắt: "Sáng nào cũng uống yến rồi ăn sáng nhưng sáng nay chưa ăn nữa đã no rồi. Em nói nhỏ anh nghe nè, em còn thích cái rừng thông nữa đó". Dù không hay bày tỏ tình yêu thương trước bàn dân thiên hạ nhưng Tiết Cương vẫn rất mực cưng chiều vợ trẻ kém 26 tuổi của anh. Dường như không muốn ồn ào soi mói và bảo vệ cuộc sống cho vợ yêu nên nam diễn viên mới khôg chia sẻ gì về bà xã của mình lên mạng xã hội.

Cặp đôi không đăng ảnh cùng nhau sau khi kết hôn.

Mới đây, Tiết Cường và vợ đã chịu khoe ảnh cùng nhau. Nam danh hài còn tặng vợ quà xịn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới