SAO » Chuyện làng sao

Vô tình đưa mẹ vào làng giải trí, nay mẹ anh nổi tiếng khắp cả nước trong khi anh không có phim để quay

Thứ năm, 26/11/2020 09:27

Bà bước chân vào làng giải trí là nhờ con trai. Nhưng trớ trêu thay, trong khi mẹ trở nên nổi tiếng thì người con giờ dần dần không có nhiều tiếng tăm duy chỉ có một lần từng góp mặt trong bộ phim truyền hình kinh điển.

Nhiều người nổi tiếng bước vào làng giải trí theo những cách rất thú vị, có trường hợp thừa nhận rằng họ đã từng cùng bạn bè đi thử giọng và vô tình bước chân vào làng giải trí. Hay như diễn viên Vi Thanh trong bài viết này, bà cũng vô tình bước vào làng giải trí theo một cách rất đặc biệt. Tính ra, năm nay đã hơn 60 tuổi nhưng bà đã mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình xuất sắc, điển hình như bộ phim truyền hình An Gia được mọi người khen ngợi.

Nữ diễn viên Tôn Lệ.

Trong phim truyền hình An gia, Tôn Lệ là nhân vật chính có gia đình bất hạnh, vai mẹ cô do nữ diễn viên Đinh Gia Lệ đảm nhận, vai diễn này khiến khán giả nghiến răng căm hận. Ngoài người mẹ này, còn có một vai diễn khiến cư dân mạng cảm thấy ghét cay ghét đắng đó là Vi Thanh đóng vai bà nội, mặc dù tuổi cao nhưng lại rất bất cần đời.

Tuy nhiều khán giả không biết đến cái tên Vi Thanh nhưng chắc hẳn họ đã từng xem qua các bộ phim truyền hình mà bà đóng, như phim truyền hình "Vương Quý và Anna" và "Võ lâm ngoại truyện". Bà bước chân vào làng giải trí khi đã ngoài 60 tuổi nên thường đóng vai bà mẹ. Nhờ diễn xuất siêu phàm nên Vi Thanh được cư dân mạng khen ngợi, danh tiếng trong làng giải trí cũng ngày càng lớn.

Vô tình đưa mẹ vào làng giải trí, nay mẹ anh nổi tiếng khắp cả nước trong khi anh không có phim để quay.

Ít ai biết, Vi Thanh gia nhập làng giải trí là do sự tình cờ. Vốn dĩ Vi Thanh không phải là diễn viên chính cống, từ nhỏ bà chỉ tham gia một số công việc nghệ thuật chứ chưa từng qua đào tạo chuyên môn,. Bà bước chân vào làng giải trí là nhờ con trai Mao Hài. Nhưng trớ trêu thay, trong khi mẹ trở nên nổi tiếng thì Mao Hài giờ dần dần không có nhiều tiếng tăm duy chỉ có một lần từng góp mặt trong bộ phim truyền hình kinh điển "Chuyện lớp nấu ăn".

Trước đó, vì sức khỏe không tốt của mẹ nên trong thời gian quay bộ phim này, Mao Hài thường xuyên đưa bà đến đoàn phim. Tình cờ, đạo diễn thấy tính tình của mẹ Mao Hài rất tốt nên bà vô tình có được cơ hội diễn xuất. Cơ hội này đã cho đạo diễn nhận ra tài năng "gừng càng già càng cay" là thế nào. Sau đó, Mao Hài thường nhận một số vai khách mời cho mẹ. Qua kinh nghiệm, danh tiếng của Vi Thanh ngày càng nhiều. Giờ đây, cậu nhóc họ Mao chấp nhận dần mất đi danh tiếng, để "mẫu thân" trở thành một diễn viên lão làng nổi tiếng, cũng là một điều đáng khen ngợi.

Lee Lee (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới