SAO » Chuyện làng sao

Vô tình hất tóc trúng người ngồi kế bên, Vũ Thu Phương phản ứng thế nào mà được cộng đồng mạng khen ngợi?

Thứ bảy, 08/01/2022 13:38

Cách xử lý của Vũ Thu Phương sau khi rơi vào tình huống bất ngờ đã được dân tình hết lời khen ngợi.

Sau nhiều năm tạm rời xa showbiz để tập trung phát triển những công việc cá nhân, thời gian gần đây, Vũ Thu Phương từng bước chiếm lại spotlight khi liên tục xuất hiện trong các gameshow, các chương trình truyền hình thực tế đình đám. Cũng vì lẽ đó mà cô nàng có cơ hội "lọt vào mắt xanh" của nhiều NTK nổi tiếng và thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện tầm cỡ.

Vũ Thu Phương đã có màn tái xuất ngoạn mục sau khi tạm dừng sự nghiệp

Vào sáng ngày 8/1, trên nền tảng mạng xã hội TikTok bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại cận cảnh khoảnh khắc Vũ Thu Phương ngồi hàng ghế đầu trong một sự kiện thời trang và đang đu đưa theo điệu nhạc trông vô cùng nhí nhảnh. Nữ siêu mẫu diện đồ nổi bật tôn lên body chuẩn chỉnh, thêm vào đó là phần make up sắc lẹm khoe visual cực xịn xò chiếm hết sạch spotlight.

Đáng nói, vì lo tận hưởng không khí sôi động tại sự kiện nên Vũ Thu Phương không thể ngồi yên, cứ lắc lư qua lại trông rất hài hước. Đang yên đang lành bỗng nhiên mái tóc đuôi ngựa bồng bềnh của nữ siêu mẫu cũng "đánh võng" theo và hất trúng vào người ngồi kế bên khiến nhân vật này giật mình và quay lại nhìn cô nàng.

Ngay sau khi nhận thấy sự sơ suất của mình, Vũ Thu Phương liền có hành động quay sang vỗ vai hỏi thăm đối phương để thể hiện thiện chí. Bên cạnh đó, người đẹp cũng nở nụ cười như mong muốn hòa giải. Hành động của cô nàng cũng được dân tình hết lời khen ngợi vì vô cùng hợp tình hợp lý.

Phản ứng của Vũ Thu Phương được dân tình khen ngợi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới