SAO » Chuyện làng sao

'Võ Tòng' Đinh Hải Phong ngoại tình với 'Phan Kim Liên' Vương Tư Ý, vợ sao nam chỉ dùng 1 lá thư khiến chồng chủ động chia tay bạn diễn

Thứ năm, 20/06/2024 15:08

Dù đã có vợ nhưng trong quá trình đóng phim "Thủy Hử", nam diễn viên Đinh Hải Phong lại vướng ồn ào khi phải lòng Vương Tư Ý.

Khi đó, Đinh Hải Phong - người đóng vai Võ Tòng, và Vương Tư Ý - người đóng vai Phan Kim Liên đã nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung. Và vụ bê bối lan đến tai vợ của Đinh Hải Phong - Đường Ca. Khi đó, Đường Ca gọi điện thoại tới cho chồng: “Những lời đồn thổi bên ngoài là thật sao?”. Không ngờ Đinh Hải Phong lại rất thẳng thắn thừa nhận.

Mọi người đều biết rằng "Thủy Hử" phiên bản của CCTV năm 1998 phải mất ba năm để quay xong. Trong ba năm đó, toàn bộ dàn diễn viên và nhân viên đã sống và ăn uống cùng nhau. Thời gian trôi qua, tình cảm chắc chắn sẽ nảy sinh giữa các diễn viên, đặc biệt là những nam nữ diễn viên đóng những vai trái ngược nhau.

Trong số 108 anh hùng Lương Sơn Bạc, Võ Tòng là một trong những nhân vật tạo được ấn tượng mạnh nhất với khán giả. Về vai diễn nữ, Phan Kim Liên - chị dâu Võ Tòng là nhân vật tốn kém giấy mực nhất. Người đảm nhận vai diễn Võ Tòng là nam diễn viên trẻ Đinh Hải Phong. Vai Phan Kim Liên do người mẫu kiêm diễn viên Vương Tư Ý đảm nhận.

Theo cốt truyện, Phan Kim Liên là người có nhan sắc nhưng lại được gả cho Võ Đại Lang - một gã đàn ông xấu xí. Chán ghét cuộc sống nghèo khổ bên Võ Đại Lang, Phan Kim Liên dần để ý tới người em chồng là Võ Tòng. Biết không thể lay chuyển được ý định của Võ Tòng, Phan Kim Liên ngã vào vòng tay của Tây Môn Khánh.

Sau khi bị chồng phát hiện, Phan Kim Liên nghe theo Tây Môn Khánh, dùng thuốc độc hại chết Võ Đại Lang. Sau này, Võ Tòng quay trở lại ra tay giết Phan Kim Liên và Tây Môn Khánh để trả thù cho anh trai.

Dù trên phim, nhân vật Võ Tòng và Phan Kim Liên không có tình cảm với nhau nhưng ngoài đời, Đinh Hải Phong bị đồn trúng tiếng sét ái tình với Vương Tư Ý. Khi "Thủy Hử" được quay, Vương Tư Ý mới 25 tuổi. Là một người mẫu, sở hữu vóc dáng cao thon cùng với khuôn mặt xinh đẹp, hầu hết đàn ông đều không thể cưỡng lại được trước ngoại hình của cô.

Đinh Hải Phong và Vương Tư Ý trong phim "Thủy Hử" phiên bản 1998.

Khi đó, Đinh Hải Phong và Vương Tư Ý đã đầu tư rất nhiều thời gian và sức lực vào việc nghiên cứu kịch bản để có được vai diễn ưng ý. Trong hoàn cảnh riêng tư, cả hai thường cùng nhau nghiên cứu vai diễn và thảo luận với nhau. Môi trường gần gữi như vậy, Đinh Hải Phong đã dần đem lòng yêu Vương Tư Ý. Vì tính cách sôi nổi và vui vẻ của Vương Tư Ý nên cô rất hòa đồng với tất cả các diễn viên trong đoàn. Sau đó, khi quá trình quay phim vai Phan Kim Liên hoàn thành, Vương Tư Ý không nỡ rời đi. Cô nhất quyết làm bánh hấp cho mọi người ở trường quay và ở lại thêm một tháng trước khi miễn cưỡng rời đi. Nhiều người cho rằng, lý do cô chọn ở lại là vì vương vấn tình cảm với Đinh Hải Phong. Đây cũng là lý do khiến hậu trường năm xưa của đoàn phim "Thủy Hử" năm 1998 luôn là điều bí mật, khiến nhiều khán giả tò mò.

Vụ bê bối giữa Đinh Hải Phong nhanh chóng lan đến tai vợ của anh là Đường Ca. Khi đó cô biết được chuyện này liền tức giận gọi điện cho Đinh Hải Phong. Đinh Hải Phong đáp: “Một hai câu cũng không giải thích được”. Sau đó anh cúp điện thoại, vội vã về nhà. Sau khi về đến nhà, vợ anh, Đường Ca lại nhắc đến chuyện này. Không ngờ Đinh Hải Phong lại thừa nhận ngay tại chỗ, đồng thời hy vọng Đường Ca có thể hiểu và chấp nhận việc ly hôn. Đường Ca nghe xong cảm thấy rất buồn, không ngừng khóc.

Đinh Hải Phong và bà xã Đường Ca.

Sau đó, Đường Ca bình tĩnh lại, nói với Đinh Hải Phong: "Cảm ơn anh thành thật, em cho anh thời gian thêm nửa năm nữa, nếu anh vẫn thích Vương Tư Ý, em sẽ chủ động rời đi, cả hai nên cho nhau thời gian để suy nghĩ và sự tự do nếu không còn tình cảm", nói xong Đường Ca thu dọn hành lý và rời khỏi nhà.

Ngay khi vợ rời đi, Đinh Hải Phong cảm thấy trống rỗng khó tả. Sau đó, khi Đinh Hải Phong đang sắp xếp quần áo trong hành lý để trở lại đóng phim, nam diễn viên tìm thấy một lá thư Đường Ca viết cho anh để trong tủ. Mở lá thư ra, bên trong có một bài thơ gợi lại từng giây phút hai người quen nhau, yêu nhau và quyết định về chung một nhà. Lối viết của Đường Ca nhẹ nhàng nhưng cương quyết, khiến Đinh Hải Phong bật khóc. Cuối cùng anh cũng hiểu được việc anh nóng nảy đề nghị ly hôn là vô trách nhiệm như thế nào. Đường Ca đối với anh có tình cảm sâu đậm, anh quyết không để tổn thương vợ lần thứ hai.

Sau khi suy nghĩ lại về mọi việc, Đinh Hải Phong quyết định nói chuyện với Vương Tư Ý và làm rõ mọi chuyện. Nam diễn viên thừa nhận có tình cảm với cô nhưng đó chỉ là sự rung động nhất thời, không đáng kể so với tình cảm sâu sắc của Đường Ca. Anh không muốn chuyện này ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của mình. Đinh Hải Phong quyết định chia tay Vương Tư Ý và tìm gặp Đường Ca để xin lỗi vợ. May mắn thay, Đường Ca đã tha thứ cho anh. Sau khi trải qua một số thăng trầm trong cuộc hôn nhân, Đinh Hải Phong càng yêu thương vợ mình hơn. Kể từ đó, không có vụ bê bối nào cả.

Sau đó, trong một lần đi khám sức khỏe, Đương Ca được chẩn đoán mắc một căn bệnh hiểm nghèo. Đinh Hải Phong ngừng quay phim và tận tâm chăm sóc vợ cho đến khi cô bình phục. Hiện Đinh Hải Phong đã ngoài 50 tuổi, anh vẫn hoạt động trong làng giải trí, con trai và con gái của vợ chồng anh đã dần trưởng thành. Gia đình bốn người hiện sống rất hạnh phúc.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới