SAO » Chuyện làng sao

'Võ Tòng' Trần Long hết thời phải cắt tóc dạo mưu sinh

Thứ hai, 25/04/2022 16:35

Hình ảnh mới đây của nam diễn viên Trần Long đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của cư dân mạng.

Mới đây, trên Weibo cá nhân, nữ diễn viên Chương Linh Chi - vợ của nam diễn viên nổi tiếng Trần Long đã đăng một số bức ảnh về nam tài tử. Trong bức ảnh cho thấy, Võ Tòng của “Tân Thủy Hử” Trần Long đã dựng một tiệm nhỏ lưu động trước nhà để cắt tóc. Nam diễn viên mặc khá giản dị, anh khá bận rộn khi có nhiều người tới cắt tóc với mọi lứa tuổi.

Hình ảnh "Võ Tòng" Trần Long cắt tóc cho khách.

Ngay sau khi những bức ảnh được chia sẻ, nhiều người hâm mộ bình luận khen nam diễn viên viên kheo tay, có thể kiếm tiền bằng nghề tay trái. Tuy nhiên, cũng có không ít bình luận cho rằng nam diễn viên đã hết thời, phải đi cắt tóc dạo để mưu sinh.

Theo nguồn tin, kể từ khi đại dịch bùng phát, gia đình Trần Long đã có mối quan hệ tốt đẹp với hàng xóm. Trước đó, diễn viên Chương Linh Chi đã đăng một đoạn video lên mạng xã hội nói rằng gia đình cô được hàng xóm giúp đỡ rất nhiều vì gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trong thời gian qua, do không có các dự án phim nên Trần Long cũng là người tình nguyện tham gia các hoạt động hỗ trợ mọi người chống dịch.

Thời gian qua, Trần Long cũng xuất hiện thưa thớt trên màn ảnh. Bộ phim anh tham gia gần nhất là "Burning Earth" năm 2020.

Trần Long sinh năm 1973, anh được biết đến với các vai diễn trong những bộ phim cổ trang như: vai Âu Kính Hào trong "Như lai thần chưởng" (2004), Dương Ngũ Lang trong "Thiếu niên Dương gia tướng" (2006), Võ Tòng trong "Tân Thủy Hử" (2011), Mông Chí trong "Lang Nha Bảng" (2015)… Năm 2012, anh kết hôn cùng bạn diễn Chương Linh Chi và nhanh chóng đón con trai đầu lòng không lâu sau đó.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới