SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ bật mí sinh hoạt hằng ngày của NS Công Lý kèm nhận xét mẹ vợ nhưng bị cư dân mạng phản ứng

Thứ bảy, 25/05/2024 08:01

Vợ trẻ của Công Lý là Ngọc Hà đã tiết lộ thói quen sinh hoạt của chồng kèm nhận xét của mẹ ruột nhưng lại bị dân tình phản ứng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, vợ trẻ của Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô tiết lộ thói quen hàng ngày của ông xã và kèm cả nhận xét của mẹ ruột. Bà xã nam nghệ sĩ viết: "Bà ngoại gọi điện thoại hỏi việc, xong hỏi thăm Lý đang làm gì! Mình: Lý ngày ăn 3 bữa, ăn xong lại vào nằm, nằm rồi lại ngồi. Giống bé Thor (con nhà em gái). Xong bà ngoại bảo: Để mai tao mua cho nó cái nôi!".

Tuy nhiên, dưới phần bình luận, một cư dân mạng góp ý cho Ngọc Hà rằng: "Theo mình thì Hà không nên đăng như thế này. Anh Lý biết sẽ rất buồn". Lập tức, bà xã Công Lý đã phản hồi: "Em cảm ơn bác góp ý! Em sẽ lưu ý ạ. Thế nhưng cuộc hội thoại anh Lý có nghe ạ! Nhà em hay trêu nhau thế à".

Ngọc Hà bật mí sinh hoạt hằng ngày của Công Lý kèm nhận xét mẹ vợ nhưng bị cư dân mạng phản ứng.

Cặp đôi đang có cuộc sống rất hạnh phúc.

Ngọc Hà và Công Lý là cặp đôi đũa lệch nhưng được ủng hộ và ngưỡng mộ của làng giải trí Việt. Từ khi chồng bệnh, Ngọc Hà luôn kề cận chăm sóc hết lòng. Cô luôn hỗ trợ và động viên chồng trong suốt quá trình điều trị. Hiện tại, sức khỏe của Công Lý đã ổn định hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới