SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ bóc phốt NSND Công Lý từ chối chụp ảnh với ứng dụng vì lí do cực hài

Thứ năm, 08/12/2022 09:38

Vợ Công Lý đã đăng tải hình ảnh mới nhất của chồng cùng tiết lộ thú vị.

NSND Công Lý đang dẫn có những chuyển biến tốt về sức khỏe. Anh cũng bắt đầu quay lại với các dự án nghệ thuật. Sau thông báo trở lại với Táo Quân 2023, bà xã NSND Công Lý đã có những chia sẻ thú vị liên quan đến chồng.

Ngọc Hà tranh thủ bóc phốt chồng với lí do không dám chụp ảnh bằng ứng dụng vì sợ khuôn mặt bị biến dạng: "Lý già bảo chụp ứng dụng mặt bị biến dạng. Không chấp nhận dùng ứng dụng, đành chụp cam thường. Hôm qua, đi ăn với phú bà người Nhật món Hồng Kông nhưng Lý già ngại, không dám ăn, cứ e ấp như gái về nhà chồng.

Sáng bị lôi dậy sớm chuyển khách sạn, không vui lắm. Nhưng em bé này đang ốm nên mọi chuyện đều được thứ tha nhé!".

Vợ trẻ bóc phốt Công Lý không chịu chụp ảnh với ứng dụng. Dung mạo hiện tại của nam nghệ sĩ qua camera thường gây bất ngờ.

Nam nghệ sĩ sẽ trở lại với Táo Quân 2023.

Dạo gần đây nam nghệ sĩ đi du lịch nhiều hơn và khỏe khoắn hơn.

Qua ảnh mới cho thấy nam nghệ sĩ đã khỏe hơn nhiều so với thời điểm cách đây một năm. Fan lẫn cư dân mạng hi vọng anh sẽ sớm quay trở lại với nghệ thuật, đặc biệt là những vai diễn, tiểu phẩm hài trên màn ảnh trong dịp tết này.

Vào tháng 7/2021, NSND Công Lý ngã bệnh tại nhà riêng. Vì tình hình sức khỏe nên anh đã quyết tạm dừng công việc tại nhà hát Kịch để tập trung vào việc tĩnh dưỡng bệnh. Đến nay "cô Đẩu" đã có nhiều dấu hiệu tích cực. Anh còn vừa "xuất ngoại" sang Nhật Bản cùng với bà xã.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới