SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ Công Lý nói rõ lí do không đăng ảnh mình và chồng khi đi Nhật, nghe điều ước mà xót xa

Thứ năm, 04/05/2023 08:01

Dòng tâm sự của vợ trẻ Công Lý khiến nhiều người phải xót xa vì cảm nhận những lo toan áp lực của cô.

Giữa khuya ngày 3/5, trên trang cá nhân của mình, vợ trẻ Công Lý là Ngọc Hà đã đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô nói về lí do không đăng ảnh của mình và chồng nhiều trong chuyến đi Nhật trị bệnh cho nam nghệ sĩ. Ngọc Hà cho biết không ai hiểu được trong lòng cô cực "giông bão" và cảm giác bất lực.

Ngọc Hà biết: "Mọi người cứ hỏi, sao đi Nhật mà lười up ảnh thế. Xem lại mới thấy mình lười thật, lười cả chụp ảnh nữa. Vì mình Ngại, ngại đăng ảnh lắm. Up được vài tấm cho gọi là cho có. Còn trong lòng mình đang cả một trời giông bão.

Sẽ chả ai có thể làm lại, và nếu ai cũng làm lại được thì mọi việc đã khác. Chỉ biết ước, nói 2 điều "giá như". Bản thân mình cũng không muốn đi cầu cạnh, nhờ vả ai cả… Nhưng lực bất tòng tâm. Bản thân anh Lý cũng không muốn up ảnh lên chính trang cá nhân của anh ấy là đang tung tăng đi đây, đi đó. Vì anh Lý không muốn để mọi người nghĩ: "Chúng tôi đang có cuộc sống quá happy. Ai muốn bệnh tật, ai muốn phải đi xa thật xa để mong có phép màu đâu…". Nhưng vẫn phải trở về với hiện tại. Vẫn phải cố gắng mỗi ngày".

Vợ trẻ Công Lý nói rõ lí do không đăng ảnh mình và chồng khi đi Nhật, nghe điều ước mà xót xa.

Công Lý và vợ đang ở Nhật để điều trị bệnh.

Dưới phần bình luận, nhiều lời động viên và an ủi được gửi đến Công Lý và Ngọc Hà. Trong thời gian nam nghệ sĩ ngã bệnh, vợ anh là người luôn kề cận chăm sóc từng li từng tí dù nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai. Cô còn đứng ra bảo vệ chồng mỗi khi có ý kiến tiêu cực nhắm vào anh.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)