SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ của Khánh Đơn trả lời câu hỏi: 'Người có gia đình ngoại tình sẽ mất gì?', dằn mặt nhẹ ai đó đang muốn làm tiểu tam

Chủ nhật, 16/01/2022 12:56

Vợ trẻ của Khánh Đơn đã có chia sẻ và phân tích sâu sắc về câu chuyện người ngoại tình sẽ mất gì?

Những ngày qua, cơn bão scandal tiểu tam đang bủa vây showbiz Việt. Từ chuyện ca sĩ Lều Phương Anh bị tố làm người thứ ba chen vào hôn nhân của người đàn ông đã có gia đình đến mức khiến chính thất nhập viện, đến chuyện Diệp Lâm Anh bóc phốt Quỳnh Thư làm tiểu tam khi mình và chồng thiếu gia vẫn đang cứu vãn hôn nhân.... đã khiến công chúng không ngừng bàn tán về câu chuyện đáng buồn này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã của ca nhạc sĩ Khánh Đơn là Huỳnh Như bất ngờ có bài đăng gây chú ý. Cô tự đặt ra câu hỏi lớn về vấn đề nhạy cảm: "Người có gia đình khi ngoại tình sẽ mất gì?". Ngay sau đó, người đẹp cũng có những phân tích để tự trả lời cho câu hỏi mà mình nêu ra.

Vợ trẻ của Khánh Đơn phân tích về chuyện người có gia đình sẽ mất gì khi ngoại tình? Những lí luận của cô được ra rất được ủng hộ và đồng tình.

Vợ kém tuổi của Khánh Đơn viết: "Với một xã hội đào thải tiểu tam và đánh giá nhân phẩm con người qua đạo đức họ sống mỗi ngày thì:

Đối với các anh: Khi ngoại tình nghĩa là các anh đã phản bội bạn đời của mình, đánh mất niềm tin với họ, tệ hại hơn sẽ dẫn đến mất uy tín với gia đình, bạn bè, đôi khi công việc sự nghiệp sẽ bị huỷ hoại. Quan trọng hơn hết là mất vợ, mất con, mất đi một gia đình hạnh phúc người người ngưỡng mộ, mất đi người đồng cam cộng khổ cùng mình.

Còn với các chị tiểu tam: Khi chen chân vào hạnh phúc của người khác đồng nghĩa với việc một mình đương đầu với tất cả mọi thứ. Gia đình chê trách, xã hội chê cười, dư luận vùi dập, nặng thì mất công việc, mất sức khoẻ, mất nhan sắc, danh phận thì không có, quan trọng hơn hết đã là tiểu tam thì nước bẩn bám mãi một đời có tẩy cũng không trắng được.

Cái đốn mạt đau lòng nhất của cuộc tình tan vỡ lỗi nặng nhất vẫn là ở người bạn đời của mình, họ không mở đường, họ không cho phép, thì không ai có thể bước vào."ĐÓ LÀ THAY LÒNG" bỏ đi, níu kéo, khóc lóc gì ở loại này, có đau lòng cũng phải bước đi".

Cô cảm ơn ông xã Khánh Đơn đến nay vẫn là người chồng chuẩn mực nhưng không quên dằn mặt nhẹ tiểu tam có ý chen chân vào hôn nhân của mình

Bên cạnh đó, Huỳnh Như không quên cảnh cáo những cô gái có ý định làm tiểu tam chen chân vào hôn của mình và Khánh Đơn rằng: "Riêng về hôn nhân của Ry, nhắc nhở các bạn nữ đừng dại chen chân vào, vì khả năng hạ bệ chính thất gần như không có, dù có leo được lên giường của Ry, ngủ được với người đàn ông của Ry thì khi kéo khoá quần lên, trở thành ai, Trở thành thứ gì, mới là quan trọng.

Các bạn sẽ không có được thứ gì trong mối tình sai trái này, tiền bạc không, danh phận lại càng không, quan trọng hơn hết bạn sẽ không có được một sự tôn trọng nào từ bạn bè chồng, gia đình chồng và các con của Ry. Còn về người đàn ông của mình khi phạm vào lỗi nặng nhất ở hôn nhân đồng nghĩa họ sẽ mất tất cả. Ở hiện tại, vẫn luôn cảm ơn chồng vì đã cố gắng gìn giữ hôn nhân này để vợ luôn tự hào và hạnh phúc khi nói về hôn nhân của mình. Cùng nhau cố gắng nhé, đoạn đường phía trước còn dài lắm".

Vợ Khánh Đơn còn không ngại tag thẳng tên chồng vào bài viết như một cách nhắc nhở anh hãy sống cho đúng chuẩn mực và đừng làm gì quá giới hạn khiến vợ con buồn lòng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới