SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ của Quách Phú Thành hạ sinh công chúa đầu lòng

Chủ nhật, 03/09/2017 14:30

Quách Phú Thành và Moka đã chào đón con gái đầu lòng sau 5 tháng tổ chức đám cưới.

Theo thông tin từ báo giới xứ Cảng thơm, vào ngày 1/9 vừa qua, bà xã của Quách Phú Thành – Moka đã hạ sinh công chúa đầu lòng. Cô được cho là đã lâm bồn tại một bệnh viện phụ sản ở Hồng Kông. Trong khi đó, phía đại diện của vợ chồng Quách Phú Thành chỉ nhấn mạnh: "Chuyện cá nhân của nghệ sĩ chúng tôi không đưa ra bình luận nào hết".

Báo giới đưa tin vợ Quách Phú Thành đã hạ sinh công chúa đầu lòng vào ngày 1/9 vừa qua.

Trước đó, giới truyền thông cho biết Quách Phú Thành đã thu xếp mọi thủ tục cần thiết cho việc sinh nở của bà xã. "Thiên vương" này chi hàng vạn tệ để bao trọn gói sinh 4 ngày 3 đêm tại bệnh viện cho vợ. Sau khi sinh con ở Hồng Kông, Phương Viên sẽ tới Thượng Hải sống để ông bà ngoại tiện chăm sóc hai mẹ con.

Moka lộ bụng bầu lùm lùm cách đây không lâu

Quách Phú Thành và người mẫu Moka chính thức công khai quan hệ tình cảm vào cuối năm 2015. Hai người đã bí mật đăng ký kết hôn vào tháng 3 vừa qua và tổ chức đám cưới một tháng sau đó. Việc gấp rút kết hôn của Quách Phú Thành lúc bấy giờ đã làm nảy sinh tin đồn "cưới chạy bầu". Thế nhưng bản thân Phú Thành không phủ nhận cũng chẳng khẳng định chuyện vợ bầu bí.

>> Vợ Quách Phú Thành lộ bụng bầu lùm lùm, chuẩn bị lâm bồn vào tháng tới

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới