SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ của Vũ Duy Khánh sinh con đầu lòng, nhan sắc khi trước khi lên bàn đẻ 'gây sốt'

Thứ năm, 19/05/2022 19:42

Ở thời điểm chuẩn bị 'vượt cạn', vợ ca sĩ Vũ Duy Khánh vẫn giữ được gương mặt xinh xắn, không bị vỡ nét đáng ghen tỵ.

Cách đây không lâu, giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" đăng ảnh ở bên bà xã trước khi vượt cạn: "Khoảnh khắc đẹp nhất của hai ta", Vũ Duy Khánh viết. Được biết, nam ca sĩ đã dừng tour lưu diễn của mình tại EU để bên bà xã lúc sinh nở. Rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mong Phương Anh có thể mẹ tròn con vuông.

Đến mới đây, Vũ Duy Khánh mới tiết lộ bà xã đã vượt cạn thành công hôm 16/5. Phương Anh sinh mổ con trai nặng 3 kg tại một bệnh viện tư ở Hà Nội. Theo nam ca sĩ tiết lộ, cả hai đặt tên con là Vũ Quang Đức (tên ở nhà là Ma Bư).

Ca sĩ Vũ Duy Khánh đưa vợ đi sinh, Phương Anh đã sinh bé trai hôm 16/5.

Vũ Duy Khánh được nhiều khán giả trẻ biết đến với loạt ca khúc "Vợ tuyệt vời nhất", "Vợ yêu", "Chúc vợ ngủ ngon". Hậu đổ vỡ hôn nhân với DJ Tiên Moon, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ kém tuổi tên là Phương Anh. Cả hai đã về sống chung một nhà nhưng chưa tổ chức được đám cưới vì dịch bệnh. Được biết Phương Anh là một nữ diễn viên múa, cô cũng có mối quan hệ rất tốt với con riêng của Vũ Duy Khánh.

Nam ca sĩ từng trải lòng khi nói về vợ trẻ: "Cô ấy đã đến, luôn ở bên và động viên tôi, giúp đỡ tôi vượt qua mọi khó khăn và khổ ải. Phương Anh là món quà tuyệt vời nhất với tôi. Tôi luôn hy vọng trở thành một người đàn ông, một người chồng mẫu mực, là trụ cột của một gia đình. Trong những thời khắc hạnh phúc nhất hay khó khăn nhất".

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới