SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ diễn viên Chi Bảo tung bộ ảnh bầu bí bên chồng cực thần thái dù ở tháng thứ 8 thai kì, tiết lộ luôn giới tính và tên con

Thứ bảy, 11/12/2021 14:43

Vợ trẻ của Chi Bảo lại 'đốn tim' fan vì loạt ảnh quá xinh đẹp và cực kỳ thần thái.

Sau thời gian về chung một nhà, Chi Bảo và vợ trẻ là Lý Thùy Chang đã đón nhận tin vui. Bà xã của nam diễn viên thường xuyên đăng tải hình ảnh "bầu bí" trên trang cá nhân. Hiện tại, bụng bầu của cô nàng đã to vượt mặt ở tháng thứ 8. Nhiều người đã không ngớt lời khen ngợi nhan sắc của "mẹ bầu" Lý Thùy Chang.

Ít phút trước, vợ của Chi Bảo vừa tung bộ ảnh bầu bí bên cạnh chồng. Cả hai chọn trang phục sang trọng và thanh lịch trong không gian tối giản. Hai vợ chồng nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc khi sắp làm bố mẹ của một nhóc tì. Lý Thùy Chàng lần đầu tiết lộ giới tính của con. Đó là một bé trai và đặt tên là Gia Khang. Cô cho biết, người khác bầu bí thì mệt mỏi, còn cô lại rất khỏe khoắn và minh mẫn nên vẫn làm việc chăm chỉ. Thân hình của cô cũng không mấy nặng nề vì không tăng cân là bao.

Vợ trẻ của Chi Bảo thần thái sang chảnh và nhan sắc mặn mà khi chụp ảnh bên chồng

Cô tiết lộ luôn giới tính của con và tên của bé

Trong thời gian bầu bì, vợ mới của Chi Bảo vẫn giữ thói quen tập thể dục mỗi ngày. Trên trang cá nhân của Lý Thùy Chang cách đây không lâu, cô từng thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt ảnh mặc bikini gợi cảm tập yoga và bơi lội.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới