SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ đưa Công Lý sang Nhật chữa bệnh lần ba, hạnh phúc đón tuổi mới

Thứ sáu, 24/02/2023 09:30

Nhiều người gửi lời nhắn mong NSND Công Lý sớm khỏe để quay trở lại màn ảnh.

Vợ trẻ Ngọc Hà mới đây đã cập nhật hình ảnh ở Nhật Bản, tiếp tục hành trình chữa bệnh cho Công Lý. Trên trang cá nhân, Ngọc Hà viết: "Nhật Bản lần thứ 3 trở lại. Yêu lắm Nhật Bản và cả những người bạn mới quen. Các bác hãy tập trung khen em, đừng nhìn anh mũ đỏ, quần cam đang lườm em phía sau nhé!"

Công Lý quay trở lại Nhật Bản lần 3 để chữa bệnh. Nhiều người gửi lời nhắn mong Công Lý sớm khỏe để quay trở lại màn ảnh và đi diễn trở lại: "Nhìn chú Lý bảnh nhé, chúc chú nhiều may mắn, sức khỏe", "Tuyệt vời chúc nghệ sĩ Công Lý mau khỏe", "May mắn và bình an nhé"...

Vợ trẻ cũng chia sẻ lại những khoảnh khắc trong ngày sinh nhật: "Ảnh không hề chỉnh sửa, không hề giả trân như chúng tôi vậy đó. Trông có vẻ thân, nhưng thân nhất là ngồi trên chiếu bạc.

Cảm ơn những người bạn mến yêu. Tưởng 1 nhóm nhưng hoá ra team này toàn tách lẻ, mỗi tôi là bên nào cũng ngọt ngào vậy đó! Up nốt ảnh bữa tiệc sinh nhật".

Để ảnh không chỉnh sửa, vợ Công Lý vẫn được khen nhan sắc.

Công Lý gặp biến cố sức khỏe từ giữa tháng 7/2021, phải nằm viện nhiều tháng. Ngọc Hà ban đầu giấu kín tình hình sức khỏe của chồng, đến khi anh vượt qua nguy hiểm và ổn định mới chia sẻ.

Sau một năm rưỡi bị tai biến, "Cô Đẩu" hiện vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng ngày. Anh được nhận xét hồi phục tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn, linh hoạt. Nghệ sĩ gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)