SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ NSƯT Công Lý bất ngờ chia sẻ câu chuyện bị gọi là 'giúp việc' lúc đưa chồng vào bệnh viện

Thứ tư, 13/04/2022 14:37

Câu chuyện hài hước vợ trẻ NSƯT Công Lý vừa chia sẻ đang được nhiều người quan tâm

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý nhập viện cấp cứu sau khi bị ngã do trượt chân trên sàn nhà. Sau đó, "Cô Đẩu" phải điều trị trong viện kéo dài nhiều tháng. Hiện tại, Công Lý vẫn đang ở nhà tĩnh dưỡng. Và cứ mỗi lần tái khám, vợ ba của Công Lý sẽ là người đưa nam nghệ sĩ đến bệnh viện.

Cho đến mới đây, Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã chia sẻ về câu chuyện "dở khóc dở cười" khi đưa chồng đến bệnh viện để tái khám. Cụ thể, cô đã bị gọi là người giúp việc, còn tự thừa nhận mình giống hệt "đồng nát": "Đi vào viện mà được mấy chị gái khen: 'Em gái này trẻ quá đã đi làm giúp việc'. Hồi chăm chồng ở viện, có chị bệnh nhân còn hỏi: 'Em có đói chị cho suất cơm của chị'. Thú thật, ảnh Facebook và ngoài đời em khác nhau lắm. Lên Facebook là sống ảo, chứ ở ngoài em giống hệt đồng nát đấy các bác ạ, nghèo lại còn nhà quê".

Ngọc Hà luôn là người chăm sóc tận tình cho Công Lý

Ngay lập tức, mẩu chuyện hài hước của bà xã Công Lý đã khiến cộng đồng mạng được một phen cười bò, dân tình cũng đua nhau vào thả ngay icon "haha". Có thể thấy, dù chênh lệch đến tận 15 tuổi, thế nhưng Ngọc Hà và Công Lý vẫn luôn giữ được độ ngọt ngào như thuở mới yêu. Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả 2 vẫn được rất nhiều người quan tâm.

Mẩu chuyện này của cô nàng đã khiến cộng đồng mạng thích thú

Cuộc sống hôn nhân của Công Lý và Ngọc Hà được rất nhiều người quan tâm

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới