SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ rớt nước mắt khi thấy ảnh thời trẻ của Công Lý được treo trang trọng ở Hàn Quốc

Thứ hai, 19/06/2023 10:26

Ngọc Hà - bà xã của NSND Công Lý xúc động khi nhìn bức ảnh thời trẻ của chồng được treo trang trọng tại một cửa hàng ở Hàn Quốc.

Hiện, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý được người hâm mộ theo dõi sát sao. Trên trang cá nhân, bà xã Ngọc Hà của nam nghệ sĩ thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng. Theo đó, sức khỏe của nam nghệ sĩ đang ngày một tốt lên, anh đang trong quá trình tích cực tiến hành vật lý trị liệu để sớm đi lại được bình thường.

Bức ảnh thời trẻ của NSND Công Lý được treo trang trọng tại một cửa hàng ở Hàn Quốc

Ngọc Hà luôn bên cạnh động viên chồng trong quãng thời gian chiến đấu với bệnh tật

Mới đây nhất, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà - bà xã nam nghệ sĩ có đăng tải bài viết gây xúc động. Cô kể: "Một khách du lịch đi Hàn Quốc vào một cửa hàng mà nhìn thấy ảnh cụ Lý từng ghé qua mua đồ. Chủ shop là fan hâm mộ cụ Lý nên đã phóng to bức ảnh treo lên một cách trân trọng. Đọc tin nhắn, thấy bức ảnh mà rớt nước mắt. Thương anh Lý, mong anh sớm khỏe và cố gắng nhé!"

Trong bức ảnh được ghi lại từ nhiều năm trước, NS Công Lý tươi tắn, trẻ trung và béo tốt, thần sắc đúng độ hoàng kim. Được biết, bức ảnh được một fan hâm mộ tại Hàn chụp, in ra, đóng khung và treo trang trọng ngay tại cửa hàng của mình mà nam nghệ sĩ từng ghé thăm. Nhìn lại khoảnh khắc này khiến bà xã Công Lý không khỏi rưng rưng vì xúc động.

Hiện, tình hình sức khỏe của NS Công Lý khả quan hơn trước

Nhiều tháng qua, bà xã Công Lý thường xuyên cập nhật tình hình sức khỏe của chồng sau thời gian chữa bệnh để mọi người yêu thương anh an tâm hơn. Hiện tại, sức khỏe của nam nghệ sĩ có nhiều chuyển biến khả quan. Anh còn có thể tham gia diễn kịch cùng các đồng nghiệp dù đi lại vẫn chưa thật sự thuận tiện.

Nam nghệ sĩ chăm chỉ thực hiện vật lý trị liệu để cải thiện khả năng đi lại

Vào tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bị ngã tại nhà riêng, phải nằm viện nhiều tháng. Sau đó, vì sức khỏe yếu nên Công Lý từng không đi diễn một thời gian dài. Hiện tại, Công Lý đã có thể đi diễn những vai nhỏ trở lại, đóng "Cô Đẩu" trong Táo Quân và tham gia talkshow. Bên cạnh đó, anh vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ, kỹ thuật viên hàng ngày. Công Lý được nhận xét hồi phục tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn, linh hoạt. Công Lý gần đây được một người bạn hỗ trợ sang Nhật chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới