SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ Thái Hòa tháp tùng chồng đi cinetour, còn lần đầu thể hiện tình cảm trước mọi người bằng cách này

Thứ ba, 02/05/2023 15:38

Vợ trẻ của Thái Hòa đã theo chân chồng đi cinetour. Cô còn không ngại thể hiện tình cảm dành cho nam diễn viên trước đám đông.

Sau khi kết hôn với vợ kém 11 tuổi là Hồng Thu, Thái Hòa hiếm khi chia sẻ về nửa kai của mình. Anh cũng hạn chế cho bà xã xuất hiện tại các sự kiện. Trong các bài phỏng vấn, nam nghệ sĩ hài nhắc về vợ với tất cả sự yêu thương và biết ơn.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok đã chia sẻ lại đoạn clip cực thú vị và bất ngờ về Thái Hòa và vợ. Lần đầu tiên bà xã của "Ông hoàng phòng vé" tháp tùng chồng đi cinetour. Thái Hòa luôn nắm chặt tay vợ khi di chuyển giữa đám đông. Còn bà xã thì không ngại ngần ôm nam diễn viên từ phía sau và mặt rạng ngời hạnh phúc.

Không chỉ thế, trong thời gian chồng và mọi người giao lưu với khán giả, vợ Thái Hòa đứng ở một góc chăm chú theo dõi và cổ vũ cho ông xã. Sự hiếm hoi thể hiện tình cảm của bà xã nam diễn viên khiến mọi người lụi tim.

Vợ trẻ Thái Hòa tháp tùng chồng đi cinetour, còn lần đầu thể hiện tình cảm trước mọi người bằng cách này.

Thái Hòa theo đoàn phim đi quảng bá.

Thái Hòa tiết lộ khi có mâu thuẫn, bà xã giận nhưng rồi giải quyết nhanh gọn ngay sau đó. Anh thừa nhận nếu có chuyện sai là do mình, còn vợ hoàn toàn đúng: "Vợ chồng tôi cưới nhau đến nay đã hơn 10 năm. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai có khoảng thời gian 4-5 năm tìm hiểu nên hiểu rõ tính cách đối phương. Tôi và vợ chưa bao giờ cãi nhau hay gây gổ lớn tiếng".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)