SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ vừa sinh con được hơn hai tháng, Vũ Duy Khánh đã rủ rê: 'Làm đứa nữa thôi!'

Thứ sáu, 22/07/2022 09:33

Sau hơn 2 tháng sinh nở, vợ trẻ của giọng ca 'Vợ tuyệt vời nhất' - Phương Anh đã nhanh chóng lấy lại được vóc dáng thon thả.

Những hình ảnh sau sinh của Phương Anh - bà xã Vũ Duy Khánh được nhiều người khen ngợi. Sau hai tháng sinh con, Phương Anh lấy lại vóc dáng thon thả, làn da căng bóng mịn màng. Nhìn vợ trẻ của giọng ca "Vợ tuyệt vời nhất" đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Đăng ảnh mới bên chồng, Phương Anh ngọt ngào viết: "Đi đâu cũng được, miễn là cùng nhau". Bên dưới, Vũ Duy Khánh rủ bà xã: "Đi thôi, đi làm đứa nữa thôi...". Trước câu nói của chồng, Phương Anh đáp lại: "Vũ Duy Khánh chồng em máu quá".

Bà xã Vũ Duy Khánh lấy lại vóc dáng chỉ hơn 2 tháng sau sinh.

Đoạn bình luận của vợ chồng Vũ Duy Khánh.

Nhan sắc của Phương Anh đúng chuẩn "gái một con trông mòn con mắt".

Ở thời điểm vợ sinh nở, Vũ Duy Khánh đã bỏ hết việc chạy show để ở bên. Phương Anh sinh mổ con trai nặng 3 kg tại một bệnh viện tư ở Hà Nội. Cả hai đặt tên con là Vũ Quang Đức (tên ở nhà là Ma Bư).

Phương Anh sinh con trai cách đây hơn 2 tháng.

Trước Phương Anh, Vũ Duy Khánh từng kết hôn với DJ Tiên Moon và có một con trai. Nhưng sau đó cặp đôi ly hôn. Hậu đổ vỡ, ca sĩ Vũ Duy Khánh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên vợ kém tuổi tên là Phương Anh. Cả hai đã về sống chung một nhà nhưng chưa tổ chức được đám cưới vì dịch bệnh. Được biết Phương Anh là một nữ diễn viên múa, cô cũng có mối quan hệ rất tốt với con riêng của Vũ Duy Khánh.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới