SAO » Chuyện làng sao

Vợ trẻ xúc động chia sẻ những khoảnh khắc vỡ òa của NS Công Lý khi gặp lại đồng nghiệp sau thời gian bệnh tật

Thứ ba, 06/09/2022 21:59

Những hình ảnh sướt mướt của NS Công Lý khi gặp đồng nghiệp khiến nhiều người xúc động.

Từng có một khoảng thời gian dài NS Công Lý bị đột quỵ, phải đối diện với những ngày tháng chiến đấu cùng bệnh tật. Thế nhưng bên cạnh nam nghệ sĩ luôn có sự hậu thuẫn, chăm sóc từng chút một đến từ bà xã Ngọc Hà. Những ngày qua, nam nghệ sĩ cũng đã dần ổn định sức khỏe và quay trở lại với công việc hằng ngày khiến người hâm mộ cũng cảm thấy an tâm hơn hẳn.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Ngọc Hà đã đăng tải những khung ảnh Công Lý đi cúng Tổ nghề. Đáng chú ý, khi gặp lại các anh chị em nghệ sĩ, Công Lý đã không khỏi xúc động. Dễ thấy, "cô Đẩu" đã khóc sướt mướt và nhận được nhiều sự động viên từ đồng nghiệp. Chứng kiến hình ảnh này của chồng, bà xã của nam nghệ sĩ cũng cảm thấy thương: "Thương em bé rất nhiều. Em bé gặp lại mọi người mà nhiều vỡ òa".

Công Lý xúc động khi gặp lại mọi người

Anh được bạn bè, đồng nghiệp động viên

Những hình ảnh này của Công Lý đã thu hút nhiều sự chú ý từ dân tình. Bên dưới phần bình luận, nhiều người cũng gửi lời chúc sức khỏe đến "cô Đẩu". Lệ Quyên nhắn nhủ một chữ đầy tình cảm: "Thương", NS Lan Hương cũng cảm thấy thương cho Công Lý.

Ai ai cũng cảm thấy thương cho nam nghệ sĩ

Bà xã Công Lý luôn là hậu phương vững chắc của chồng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới