SAO » Chuyện làng sao

Vợ Trung Ruồi tiết lộ con người thật của chồng khác xa với hình ảnh trên sân khấu: 'Nói ít, hơi cục cằn'

Thứ sáu, 02/12/2022 10:52

Trung Ruồi được khán giả nhớ đến với hình ảnh diễn viên hài hước, nói liên mồm khi nhập vai trên các clip và sân khấu 'Táo Quân' nhưng khi về nhà anh lại là con người khác.

Đoạn tâm sự của Ngọc Hà - vợ Trung Ruồi mới đây trên trang cá nhân gây chú ý. Đó là một bức tâm thư cô gửi tới bố. Trong đó, Ngọc Hà có đoạn hé lộ về cuộc sống tự lập từ nhỏ và hạnh phúc hiện tại.

"Cô con gái này của bố mẹ năm nay 26 tuổi bọ xít, nhưng đã tự lập được 11 năm rồi đó bố mẹ nhỉ? Con xuống Hà Nội học từ năm 2011 (năm đó con mới 15 tuổi). Xa vòng tay bố mẹ, xuống Hà Nội tự lập mọi thứ đi học, đi làm, rồi lấy chồng, sinh con. Đôi lúc cũng có vấp ngã, nhưng không sao con vẫn đứng lên và bước tiếp, bước thật mạnh mẽ".

Vợ Trung Ruồi lên thành phố bắt đầu cuộc sống tự lập từ sớm.

Kể về hạnh phúc và tính cách của chồng, cô cho biết: "Trộm vía, giờ con có 1 gia đình hiện tại đối với con bây giờ là viên mãn. Một người chồng tâm lý, nói ít nhưng hành động nhiều, đôi lúc có hơi cục cằn chút xíu nhưng những lúc con cần lời khuyên, hay những lúc tưởng chừng như mọi thứ sụp đổ trước mắt thì luôn có anh chồng bên cạnh".

Là diễn viên hài cháy hết mình trên sân khấu nhưng khi về nhà Trung Ruồi thường nói ít, hành động nhiều và đôi khi hơi cục cằn.

Nhưng nam diễn viên luôn rất tâm lý, cưng chiều vợ con.

Ngọc Hà nói thêm: "Và con có cô con gái trộm vía siêu siêu đáng yêu, thông minh, lanh lợi, và còn rất hề hước nữa cơ. Người phụ nữ dù giỏi giang đến đâu thì cũng chỉ mong ước là lấy được người chồng yêu thương, chiều chuộng có những đứa con khoẻ mạnh, kháu khỉnh thôi đúng không ạ?

Sinh - Lão - Bệnh - Tử

Cuộc đời và số phận của mình đã được sắp đặt hết rồi không thể làm gì khác được. Mỗi 1 thử thách cuộc đời mang đến cho con, làm con hiểu ra được nhiều điều hơn

Sướng, khổ tại tâm. Dù bất kỳ hoàn cảnh nào cũng phải lạc quan. Bố mẹ hãy luôn yên tâm rằng có chúng con ở đây (Anh trai, chị dâu và vợ chồng con cùng tất cả mọi người) luôn bên cạnh bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều lắm ạ".

Vợ Trung Ruồi bên bố.

Trung Ruồi không phải là gương mặt quá xa lạ đối với khán giả khi góp mặt khá thường xuyên trong các sản phẩm trên YouTube, truyền hình. Anh từng tốt nghiệp khoa Kịch hát dân tộc (chuyên ngành Diễn viên chèo) và gây ấn tượng nhờ khuôn mặt hài hước, lối diễn mộc mạc, chân quê. Ngoài tham gia Táo Quân 2022 với vai Bắc Đẩu, anh còn gây chú ý khi vào vai Long Đần trong "11 tháng 5 ngày".

Bà xã Trung Ruồi tên là Ngọc Hà sinh năm 1996, hiện là diễn viên múa của Nhà hát nghệ thuật đương đại. Cả hai đã có thời gian hẹn hò 3 năm trước khi về chung một nhà.

Trong năm 2020, vợ chồng Trung Ruồi đón con gái đầu lòng chào đời. Bé có vẻ ngoài mũm mĩm, đáng yêu được đặt tên ở nhà là Dứa.

Tổ ấm hiện tại của diễn viên Táo Quân - Trung Ruồi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới