SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tú Dưa đăng ảnh bầu vượt mặt, chia sẻ cuộc sống khi xa chồng

Thứ sáu, 06/08/2021 20:19

Hiện tại, vợ của Tú Dưa đang ở quê để nghỉ dưỡng, trong khi nam nhạc sĩ sống tại Hà Nội.

Từng đổ vỡ hôn nhân, hiện tại nhạc sĩ Tú Dưa đang có cuộc sống hạnh phúc bên ca sĩ Lam Trang (một giọng ca từng khá đắt show phòng trà ở Hà Nội). Tâm sự về cuộc sống hôn nhân của mình, Tú Dưa khẳng định chính Lam Trang là người giúp anh thay đổi tính nết và chuyển hướng sang công việc sáng tác.

Riêng Lam Trang cũng thay đổi bản thân, hiện tại cô dành phần lớn thời gian ở nhà để hỗ trợ Tú Dưa công việc và chăm sóc gia đình.

Trước khi kết hôn với Lam Trang, Tú Dưa có 3 cô con gái. Nam nhạc sĩ và Lam Trang có chung 1 cậu con trai.

Vào tháng 4/2021, Lam Trang xác nhận đang mang bầu lần 2. Hiện tại, cô và con trai đang ở quê cùng bố mẹ ruột trong khi đó nhạc sĩ Tú Dưa sống tại Hà Nội.

Mới đây, Lam Trang chia sẻ cuộc sống khi xa chồng: "Có người nói với tui rằng: chị thích nhất nhìn thấy hình ảnh trẻ em và mẹ bầu… đấy là 2 hình ảnh đáng yêu nhất.

Thực sự các ỏng vào thời điểm tháng thứ 7 trở đi cùng với cái nóng của mùa hè và sự bức bí của mùa dịch khiến các chị em rất mệt mỏi không chỉ về tâm lí!

Mình không còn cách nào khác ngoài việc tự giữ cân bằng tâm lí, tự tạo niềm vui cho mình… Ngoài ra giành khoảng thời gian nhất định tập thể dục trong ngày. Mình thì tập yoga và ăn uống điều độ! Mình vẫn tăng cân nhưng trong tầm kiểm soát!

Vất vả nhất là thời điểm bé yêu nằm vào dây thần kinh nào đó khiến 1 bên tay chân và người gần như tê liệt, phù xưng đôi bàn tay chưa kể bị khớp thai kì đau nhức nhối hàng đêm… Mình vẫn cố gắng tập và tinh thần vui vẻ để bé yêu được khoẻ mạnh!

Cuối cùng, mình nhận thấy rằng yếu tố tâm lí của mẹ bầu cực kì quan trọng. Khi tâm lí yêu đời, thoải mái, mẹ bầu sẽ tạo ra những năng lượng tuyệt vời, tự sẽ thành một bác sĩ, một nhà tâm lí, một đầu bếp, một người bố… và sẽ trở thành một bà mẹ tuyệt vời của bé yêu. Chúc các mẹ bầu sẽ có một thai kì tuyệt vời và mạnh khoẻ nhé!".

Dù mệt mỏi ở những tháng cuối thai kỳ lại sống xa chồng nhưng vợ Tú Dưa luôn cố gắng để bản thân vui vẻ. Cô tập yoga mỗi ngày.

Sau khi đọc chia sẻ của vợ, Tú Dưa viết: "Nhớ mấy mẹ con quá!".

Vóc dáng hơi mũm mĩm của vợ Tú Dưa khi mang bầu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới