SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tự Long đăng ảnh ba con tranh nhau nói chuyện với idol Xuân Bắc, ông bố nổi tiếng bị 'ra rìa'

Thứ ba, 21/03/2023 15:53

Bên dưới bài đăng của vợ giảng viên, NSND Tự Long không quên để lại những lời cảm thán.

Đằng sau ánh đèn sân khấu, NSND Tự Long có cuộc sống viên mãn bên vợ là giảng viên trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội - Minh Nguyệt. Trải qua thời gian sống chung, cả hai có với nhau 3 người con, đủ nếp, đủ tẻ. Trên trang cá nhân, "Long chèo" thường xuyên chia sẻ ảnh về các con, các bé thừa hưởng duyên hài hước và gương mặt của bố, đặc biệt là cậu út.

NSND Tự Long bên ba con xinh xắn, đáng yêu.

Có bố là người nổi tiếng trên truyền hình và cả sân khấu nhưng idol của ba nhóc tỳ nhà Tự Long là Xuân Bắc. Mới đây, bà xã Tự Long đã đăng tải những khoảnh khắc ba nhóc tỳ tranh nhau nói chuyện với thần tượng: "Idol Facetime với mẹ mà 3 bạn nhỏ tranh nhau quá". Bên dưới, Tự Long để lại bình luận có vẻ hờn dỗi: "Bố ra rìa luôn", "Bố là bờ đê thôi", "Khiếp quá".

Khoảnh khắc ba nhóc tỳ nhà nghệ sĩ Tự Long tranh nhau nói chuyện với thần tượng Xuân Bắc.

Tự Long để lại bình luận bên dưới bài đăng của bà xã.

Nhiều năm qua, NSND Tự Long và NSƯT Xuân Bắc là những người bạn tri kỷ không thể tách rời cả trên sân khấu và ngoài đời. Cả hai cùng tốt nghiệp Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. NSND Tự Long từng khôi hài chia sẻ hình ảnh cùng Xuân Bắc: "Nó và tôi gần 30 năm sự nghiệp và cuộc sống đều gắn bó với nhau. Ngoại trừ vợ, con ra thì hầu như cái gì cũng chia sẻ được hết. Các cụ nghĩ sao về mối tình này?".

Gần 30 năm, hai nghệ sĩ Tự Long và Xuân Bắc luôn hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)