SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tuấn Hưng đọ sắc cùng dàn người đẹp trong tiệc sinh nhật của Milan Phạm

Thứ ba, 02/08/2022 08:38

Milan Phạm đã có buổi tiệc sinh nhật vui vẻ bên hội bạn thân.

Mặc dù sinh sống ở Dubai nhưng thời gian vừa qua Milan Phạm đã về Việt Nam để thăm người thân và bạn bè. Mới đây, người đẹp đã đón tuổi mới bên hội bạn thân toàn người đẹp như vợ Tuấn Hưng, Emily, Linh Rin, Huyền Baby...

Trên trang cá nhân, Milan Phạm chia sẻ: "Và thế là em bé 19 tuổi rồi. 2 năm dịch, em bé ăn 2 cái sinh nhật cách ly nên năm nay em bé mới được tổ chức chơi với bạn bè thân thương. Em cám ơn những lời chúc sinh nhật của mọi người đã gửi tới em bé ạ".

Hot girl Milan Phạm khoe nhan sắc xinh đẹp trong tiệc sinh nhật.

Vợ Tuấn Hưng (ngoài cùng bên trái) đọ sắc bên dàn người đẹp.

Linh Rin, Huyền Baby, Emily cũng đến chúc mừng Milan Phạm.

Milan Phạm (Phạm Trà My) là hot girl cùng thời với Sam, Kelly và được biết đến nhiều hơn qua các clip của Phở Đặc Biệt. Bên cạnh công việc người mẫu, cô có dịp thử sức với diễn xuất. Milan Phạm từng xuất hiện trong MV Anh biết của Dương Triệu Vũ.

Người đẹp thường xuyên đi du lịch và đặt chân tới rất nhiều quốc gia, cùng với đó cô tham gia các dự án nghệ thuật cũng như cộng đồng và có thể nói bốn ngoại ngữ: tiếng Nga, Anh, Tây Ban Nha và Hàn Quốc. Thế nhưng tên tuổi Milan Phạm được biết tới nhiều hơn khi dính tin hẹn hò Tiến Đạt sau khi anh chia tay Hari Won, tuy nhiên người đẹp phủ nhận mối quan hệ với nam rapper này.

Cách đây không lâu, cô nàng bức xúc lên tiếng tố tài khoản có tên Yaya Trương Nhi đã nhắn tin tán tỉnh bạn trai của cô.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới