SAO » Chuyện làng sao

Vợ Tuấn Hưng sinh con lần ba, bé trai nặng hơn 3 kg

Thứ hai, 05/08/2019 17:29

Thu Hương - vợ của ca sĩ Tuấn Hưng đã sinh mổ bé trai nặng hơn 3 kg tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội.

Sáng ngày 5/8, vợ của ca sĩ Tuấn Hưng là Thu Hương đã sinh mổ con thứ ba là bé trai nặng hơn 3kg tại một bệnh viện Quốc tế ở Hà Nội. Từ khi vợ chuyển dạ cho đến lúc vào bệnh viện, Tuấn Hưng luôn ở bên cạnh chăm sóc và động viên Thu Hương. Hiện sức khỏe của vợ giọng ca "Nắm lấy tay anh" và con trai đều ổn định. Tuy nhiên, gia đình anh chưa chia sẻ hình ảnh của con mới sinh.

Vợ của ca sĩ Tuấn Hưng đã sinh con lần ba vào sáng 5/8/2019.

Tuấn Hưng và Thu Hương kết hôn hồi tháng 4/2014. Cặp đôi có một con trai bốn tuổi và con gái gần hai tuổi. Vào hồi tháng 1/2019 khi xuất hiện trình diễn trong một sự kiện ca nhạc với chủ đề gia đình, ca sĩ Tuấn Hưng công khai vợ mang bầu lần ba: "Khi đã làm cha làm mẹ người ta sẽ thấu hiểu rõ hơn sự vất vả mà cha mẹ đã dành cho mình. Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".

Từ khi vợ mang thai, nam ca sĩ dành nhiều thời gian chăm sóc yêu thương Thu Hương nhiều hơn. Tuấn Hưng không ngại làm việc nhà, rửa bát để phụ giúp vợ.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới