SAO » Chuyện làng sao

Vợ tỷ phú di chúc để lại khối tài sản triệu đô cho Đường Tăng 'Tây du ký 1986'

Thứ năm, 16/11/2017 20:35

'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy đang có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ tỷ phú hơn mình 11 tuổi. Nam diễn viên cũng là người được thừa kế nhiều tài sản trong di chúc của bà.

Trì Trọng Thụy nổi tiếng khắp châu Á kể từ vai diễn Đường Tăng trong phiên bản Tây Du Ký kinh điển năm 1986. Khi đó, ngoại hình của ông rất đẹp trai, trắng trẻo và thư sinh. Trong số 3 Đường Tăng, Trì Trọng Thụy cũng là người có cuộc sống tốt đẹp hơn cả. Hơn 30 năm qua kể từ sau khi đóng trong bộ phim kinh điển Hoa ngữ và gần 3 thập kỷ chung sống với người bạn đời tên Trần Lệ Hoa, hiện nay, ở tuổi 64, ông đang có cuộc sống hạnh phúc, đầy đủ. Đặc biệt, nam diễn viên còn được thừa kế khối tài sản lớn từ người vợ giàu có của mình.

Trì Trọng Thụy trong vai Đường Tăng vừa thư sinh vừa đầy khí chất

Trần Lệ Hoa có thể không phải là "nữ chính ngôn tình", nhưng bà lại là người phụ nữ vô cùng tài giỏi.

Tuy là gia đình giàu có bậc nhất Trung Quốc, họ vẫn dành thời gian cho nhau.

Trì Trọng Thụy và vợ thường xuyên di chuyển bằng máy bay riêng.

Trì Trọng Thụy quản lý bảo tàng tử đản.

Cụ thể, bà Trần Lệ Hoa - tỷ phú 71 tuổi của Trung Quốc đã lập di chúc sớm. Trong di chúc, phần lớn tài sản bà để lại cho ông xã Trì Trọng Thụy. Phần còn lại được đứng tên con trai riêng của bà với cuộc hôn nhân trước đó. Có thể thấy vị trí của Trì Trọng Thụy trong lòng Trần Lệ Hoa quan trọng tới mức nào. "Trì Trọng Thụy cũng bất ngờ về quyết định của vợ. Những năm qua, ông chưa từng nghĩ đến vấn đề tài sản khi sống chung với Trần Lệ Hoa", nguồn tin cho hay. Cũng theo truyền thông, các con bà Trần không đố kỵ trước quyết định từ mẹ.

Trong cuộc hôn nhân trước đó, bà Trần Lệ Hoa có hai người con gái, một người con trai. Con trai duy nhất của bà tên Triệu Dũng. Triệu Dũng có đầu óc kinh doanh giống mẹ, đang là tổng giám đốc tập đoàn. Vị trí tại tập đoàn chỉ đứng thứ hai sau mẹ ruột.

Nữ tỷ phú giàu nhất Trung Quốc và con trai.

Nguồn tin nội bộ từ tờ Tin tức hàng ngày cho biết Trì Trọng Thụy rất hợp với Triệu Dũng. Dù mang tiếng cha, ông vẫn tôn trọng ý kiến con riêng Trần Lệ Hoa. Ông để đầu trọc 30 năm qua cũng vì nghe lời góp ý từ Triệu Dũng. "Người ngoài nhìn vào sẽ không nghĩ họ là cha con. Do tuổi tác chênh lệch không lớn, họ giống hai anh em hơn. Triệu Dũng cũng quý Trì Trọng Thụy khi nhận thấy ông một lòng với mẹ", nguồn tin cho biết thêm.

Nhạc phim Tây Du Ký 1986.

>> 'Đường Tăng' Trì Trọng Thụy nể sợ con riêng của vợ tỷ phú nên phải để đầu trọc gần 30 năm qua

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)