SAO » Chuyện làng sao

Vợ và con gái được Chân Tử Đan cưng chiều như báu vật khoe chân dài miên man cùng nhan sắc tươi trẻ như chị em

Thứ tư, 27/06/2018 11:50

Không quá bất ngờ khi Chân Tử Đan lại cưng chiều vợ và con gái đến vậy.

Theo trang tin Sina đăng tải, mới đây vợ của nam diễn viên Chân Tử ĐanHoa hậu Uông Thi Thi đã có mặt tại Anh cùng với hai con để tham dự đám cưới một người anh em họ. Nhân dịp này, ba mẹ con đã cùng nhau đi du ngoạn nước Anh và thường xuyên chia sẻ hình ảnh về chuyến đi. Ngay lập tức, ngoại hình vợ và cô con gái đầu lòng của Chân Tử Đan đã thu hút không ít sự chú ý.

Nhan sắc của bà xã Chân Tử Đan.

Đôi chân dài miên man của Uông Thi Thi.

Hoa hậu Uông Thi Thi nhận được rất nhiều lời khen về nhan sắc rực rỡ của mình. Không hổ danh là người đẹp Hoa kiều, Uông Thi Thi sở hữu đôi chân dài miên man cùng thần thái Hoa hậu vô cùng nổi bật.

Trong khi đó, cô con gái Từ Như sở hữu nhiều đường nét giống với người mẹ Hoa hậu, đặc biệt là đôi chân dài miên man. Dù mới 14 tuổi, song con Chân Tử Đan đã sở hữu chiều cao hơn 1m7 và vóc dáng như thiếu nữ.

Con gái Chân Tử Đan sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và chiều cao vượt trội.

Cô gái 14 tuổi sở hữu vóc dáng như thiếu nữ.

Được biết, từ nhỏ Chân Từ Như đã được cha mẹ định hướng theo con đường nghệ thuật, cô bé có thể chơi piano, ca hát và nhảy hiện đại. Vợ chồng tài tử Diệp Vấn cũng rất ủng hộ con gái tiếp nối truyền thống gia đình.

Sau khi kết hôn với Chân Tử Đan, Uông Thi Thi sinh hai con một trai một gái và sau đó rời khỏi làng giải trí. Trước Uông Thi Thi, Chân Tử Đan từng trải qua cuộc hôn nhân 1 năm với Lương Tịnh Từ và có một con trai chung. Cho đến nay, Chân Tử Đan và Uông Thi Thi được coi là một trong những cặp đôi hạnh phúc nhất của làng giải trí Hoa ngữ.

Chân Tử Đan và vợ đều ủng hộ con gái đi theo con đường nghệ thuật.

Chân Từ Như đã cao gần bằng cha.

Chân Từ Như thường xuyên tham gia biểu diễn văn nghệ tại trường.

Hình ảnh cho thấy đôi chân dài miên man của con gái tài tử Diệp Vấn.

Cô bé đang được nhiều công ty giải trí tích cực săn đón.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới