SAO » Chuyện làng sao

Vợ và con trai cưng theo chân Chi Bảo đến sân golf: Cậu cả vui như được mùa, mẹ bỉm lại gây u mê với nhan sắc hệt gái 18

Chủ nhật, 26/06/2022 20:22

Gia đình Chi Bảo lại được dịp đi chơi cùng nhau và xả kho loạt khung ảnh đầy dễ thương.

Về chung một nhà sau nhiều năm yêu đương mặn nồng, tổ ấm của Chi Bảo và vợ trẻ kém 16 tuổi càng viên mãn hơn khi thiên thần nhỏ ra đời. Kể từ khi công khai sinh con, nhóc tì nhà Chi Bảo cũng nhanh chóng trở thành một trong những "hot baby" của Vbiz. Bên cạnh đó, cuộc sống hôn nhân của Chi Bảo và Lý Thùy Chang cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt từ công chúng.

Vào tối ngày 26/6, trên trang Facebook cá nhân, Lý Thùy Chang cũng đã tung ra loạt ảnh bên gia đình mình. Có thể thấy, trong loạt khoảnh khắc được đăng tải, cả gia đình đã rất vui vẻ khi đi chơi golf cùng nhau. Vì được đi chơi cùng ba mẹ nên cậu cả nhà này đã liên tục cười như được mùa và gây chú ý vì những khung ảnh đáng yêu hết phần thiên hạ. Bên cạnh đó, Lý Thùy Chang tiếp tục đốn tim khán giả khi diện những chiếc váy thướt tha và thả dáng đầy xinh đẹp trông hệt như gái 18.

Con trai Chi Bảo vô cùng dễ thương khi được ba mẹ đưa đi chơi

Lý Thùy Chang lại trẻ trung và xinh đẹp đến đáng ngạc nhiên

Bà xã kém 16 tuổi của Chi Bảo cũng có thêm chia sẻ về chuyến đi này của gia đình mình: "Mẹ con cháu đu theo ba đi golf và lại được hít thở gió biển. Gia Khang bị mẹ lôi đi phượt nhiều quá, 2 cái má con đỏ ửng lên vì rám nắng nhìn thương ghê không". Nhìn qua loạt ảnh này, cư dân mạng cũng dành không ít lời khen cho cô nàng vì nhan sắc xinh đẹp và cả những khoảnh khắc cưng xỉu của cậu cả Gia Khang.

Loạt khoảnh khắc vui vẻ của cả gia đình cũng gây thích thú không kém

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới