SAO » Chuyện làng sao

Vợ Việt Anh đáp trả anti-fan khi bị chê không khôn khéo dù có chồng là người của công chúng

Thứ bảy, 09/03/2019 21:27

Không chỉ khoe nhan sắc xinh đẹp mà vợ của Việt Anh còn lên tiếng đáp trả anti-fan.

Thời gian gần đây, Việt Anh và vợ là Hương Trần dính nghi án rạn nứt tình cảm. Thậm chí ngày Quốc tế phụ nữ, vợ chồng Việt Anh cũng không ở bên nhau. Hương Trần cũng liên tục chia sẻ hàng loạt status đầy bức xúc: "Đừng ai nhắc về 8/3 nhé, không biết ngày gì đâu", "Chúng mày thách thức tao phải không", "Đợi ngày tao cầm tiền đập vào bản mặt của mày nhé".

Vợ Việt Anh chia sẻ hàng loạt status đầy ẩn ý

Ngay lập tức nhiều cư dân mạng đoán Hương Trần bị cướp chồng: "Có một con ph... hết đát cướp chồng nên chửi là phải rồi. Vạch mặt con ph... ra đi chị", "Phan Hải vẫn chứng nào tật nấy có vợ đẹp con xinh mà còn vậy", "Lấy chồng nghệ sĩ thật khổ, giật chồng người khác chị cứ xử đẹp đi, con giáp thứ 13 bây giờ kinh lắm toàn ghen ngược với mấy bà vợ thôi".

Nhiều người nghi ngờ Việt Anh ngoại tình

Tuy nhiên, cũng có người chê vợ Việt Anh không khôn khéo: "Bà này có chồng của công chúng mà không biết khéo gì cả mở mồm ra đ.. với xử người ta, nhìn vào người ta đánh giá không chỉ 1 người. Người phụ nữ thông minh là người phụ nữ hơn nhau ở cái nết chứ không phải vạch áo cho người xem lưng". Ngay lập tức, Hương Trần đáp trả: "Mình thế nào không cần bạn phải lên tiếng nhé, và mình cũng không phải là người của công chúng".

Bị chê không khôn khéo khi có chồng là người công chúng, Hương Trần đáp trả.

Ngoài ra, vợ Việt Anh cũng cảnh cáo anti-fan: "À quên mấy con chim lợn lập facebook ảo công kích vừa thôi nhé, mấy chị định lái sang chuyện gì mà em đọc cũng không hiểu luôn ạ! Năm nay năm h... của em, nên mấy chị, mấy ang đừng động vào em kẻo em lại làm mất hết cả hình ảnh nhé".

Hương Trần cảnh cáo anti-fan.

Vợ Việt Anh khoe nhan sắc xinh đẹp. Hiện tại, Việt Anh cũng như vợ chưa lên tiếng về tin đồn rạn nứt tình cảm.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)