SAO » Chuyện làng sao

Phản ứng của Việt Anh 'Người phán xử' khi vợ trẻ đăng đàn cảnh cáo người thứ 3

Chủ nhật, 25/06/2017 11:10

Nhiều cư dân mạng đã đặt nghi án đó là Bảo Thanh và yêu cầu vợ Việt Anh đăng bằng chứng.

Cách đây ít giờ, vợ của nam diễn viên Việt Anh đã đăng dòng status đầy bức xúc. Nguyên nhân là vì người đẹp phát hiện một cô gái đã có chồng rủ rê Việt Anh vào nhà nghỉ. Hương Trần còn tiết lộ, người phụ nữ này đang rất hot. Ngay lập tức, nhiều khán giả liên tưởng ngay đến nữ diễn viên Bảo Thanh. Trước đó không lâu, nàng Vân của "Sống chung với mẹ chồng" đã đăng ảnh ôm eo tình tứ cùng Việt Anh với dòng caption dễ hiểu lầm: "Chỉ vì chiều lòng khán giả mà cặp đôi Vân Sơn đã quyết định đi hẹn hò để tìm hiểu về nhau kỹ hơn. Biết đâu lại đi đến quyết định nào đó".

Cư dân mạng bàn tán khá sôi nổi về nghi án này. Nhiều người bênh vực Bảo Thanh và cho rằng có thể là hiểu lầm vì phim vẫn đang chiếu nên cả hai đi cùng là PR phim. Một số khác lại thách thức vợ của Việt Anh tung bằng chứng.

Status vợ Việt Anh tố một cô gái có gia đình gạ gẫm chồng mình

Cư dân mạng bình luận sôi nổi. Vợ Việt Anh cũng nhiệt tình đáp trả và cho biết nếu làm quá thì cô sẽ đăng tải bằng chứng

Trước đó, Bảo Thanh đã đăng ảnh tình tứ cùng Việt Anh. Đây có thể là kế hoạch PR phim nhưng phải chăng lại là nguyên nhân khiến vợ Việt Anh hiểu lầm?

Cuối cùng, Việt Anh cũng lên tiếng trấn an vợ bằng comment: "Hơi đâu mà để ý mẹ Đậu ơi. Cẩn thận lại mất sữa của Đậu bây giờ". Comment này của Việt Anh đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Đa phần đều cho rằng nam diễn viên tâm lý khi kịp thời trấn an vợ như thế này.

Việt Anh vào trấn an vợ. Hành động này của anh nhận được nhiều khen ngợi từ cư dân mạng

Việt Anh và người vợ xinh đẹp

>> Diễn viên Việt Anh bật mí hồi kết 'Sống chung với mẹ chồng' khi Sơn gặp bố Vân xin cưới?

Lam Khánh (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)