SAO » Chuyện làng sao

Sự thật chuyện về vợ Việt kiều Úc của Cao Thái Sơn?

Thứ ba, 04/04/2017 12:16

Nhiều người nghi ngờ nữ bầu show nổi tiếng ở hải ngoại chính là vợ giấu mặt của ca sĩ Cao Thái Sơn... nhưng sự thật là gì?

Thông tin Cao Thái Sơn bí mật tổ chức đám cưới khiến khán giả bất ngờ. Anh đăng tải trên trang cá nhân một số hình ảnh về khung cảnh đám cưới trên bãi biển và khoảnh khắc vui vẻ bên bạn bè.

Cao Thái Sơn giấu kín danh tính cô dâu

Ngày 1/4, một cô gái Việt kiều đã đăng tải hình ảnh tình tứ trong bộ lễ phục cùng giọng ca 'Con đường mưa' trên trang cá nhân với dòng chia sẻ: "Đã kết hôn" và tag (gắn thẻ tên) Cao Thái Sơn trong tấm hình. Được biết, Michelle là bầu show hải ngoại có mối quan hệ rất thân thiết với Cao Thái Sơn nhiều năm qua.

Michelle chia sẻ hình ảnh tình tứ bên Cao Thái Sơn gây hiểu lầm với dòng trạng thái "Đã kết hôn". Nhiều người thoải mái gọi chị là "máy bay" và đặt cho nam ca sĩ cái biệt danh "phi công". Câu chuyện tưởng như đùa của ngày cá tháng tư của Cao Thái Sơn lại một lần nữa khiến nhiều người tin.

Vậy sự thật là gì? Theo như chia sẻ của Michelle Le với Tri Thức Trẻ cho hay: "Thông tin này khiến chị và chồng cười suốt mấy ngày. Chị và nam ca sĩ đúng là có mối quan hệ thân thiết nhưng không phải theo xu hướng như mọi người đang nghĩ".

Cao Thái Sơn và Michelle chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc khác thân thiết, tình tứ bên nhau vào dịp "Cá tháng tư".

Michelle là bầu show có tiếng ở hải ngoại

Click để xem thêm: Bộ sưu tập người yêu của Cao Thái Sơn

Thanh Tú (Tổng hợp) (Theo Giadinhvietnam.com)