SAO » Chuyện làng sao

Vợ Xuân Bắc thẳng thắn đưa quan điểm ngược về mâm cơm cữ đạm bạc mẹ chồng nấu cho con dâu đang 'gây bão' mạng

Thứ hai, 01/08/2022 21:32

Trong khi đa phần dân mạng đồng cảm với nàng dâu khi phải ăn cơm cữ đạm bạc trong quãng thời gian sức khỏe yếu hậu sinh nở thì bà xã Xuân Bắc lại bày tỏ quan điểm ngược lại.

Gần đây, một cô gái lên mạng than thở về mâm cơm cữ toàn món đạm bạc do mẹ chồng nấu cho mình. Bài viết nhanh chóng "gây bão": "Mâm cơm ở cữ của em đây ạ. Mặc dù gia đình chồng kinh tế thuộc dạng khá giả của xóm, ấy vậy mà mẹ chồng nấu cơm cho con dâu thế này đây. Không biết là do em quen ăn uống cẩn thận rồi thấy không ưng bụng? Nhưng nói thật em nuốt không nổi các chị ạ, cố gắng lắm mới được mỗi 3 muỗng cơm.” nàng dâu trẻ ấm ức kể lại.

Một số bình luận được đăng tải ngay sau khi bài viết xuất hiện, một bạn có nickname N. X. cảm thông: “Đồng cảm với bạn, lúc mình ở cữ mẹ chồng cho ăn chẳng khác gì cơm mèo, lắm lúc đói lả đi mà đến bữa không muốn động vào mấy cọng rau lưa thưa”.

Bên cạnh đó, cô gái tên H.A. cũng cho ý kiến: “Nhìn mâm cơm mà phát khóc, người ta sinh xong được ăn canh móng giò, đồ bổ các thứ, mình sinh 2 đứa cũng chẳng lần nào được bữa tử tế”...

Tuy nhiên, một số lại cho rằng điều này quá bình thường và chẳng có gì để phàn nàn: "Cơm ở cữ đơn giản lắm em ơi, tốt nhất với bà đẻ là canh rau ngót thịt nạc với thịt rang nghệ. Hình như mẹ chồng em nấu cẩn thận đúng món rồi, hay là em muốn ăn sơn hào hải vị để rồi xổ dáng bụng rạn không lành lại được?".

Cô gái than thở về mâm cơm cữ mẹ chồng nấu.

Mâm cơm đạm bạc, chỉ có hai ba món như trứng luộc, cơm trắng, canh rau ngót.

Trái với ý kiến số đông, vợ nghệ sĩ Xuân Bắc - Hồng Nhung thẳng thắn bày tỏ: "Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng, rồi ra vẻ là tôi đẻ cho họ nhà bà thì bà phải phục vụ tôi. Có mà ăn... Mình có con bạn suốt ngày chia sẻ mâm ăn bà đẻ phải thế này thế kia, ra vẻ mẹ chồng không chăm sóc... Nghĩ bụng, tiên trách kỷ hậu trách nhân. Rổ rách, ăn cho lắm xong béo nụt rồt lại 7749 app chỉnh sửa cho nó thành khuôn trăng".

Vợ Xuân Bắc chia sẻ lại bài viết này và thẳng thắn viết: "Tôi rất ghét mấy đứa nói xấu, trách cứ mẹ chồng".

Bên dưới phần bình luận, Hồng Nhung cũng khí thế đáp lại những ý kiến ủng hộ mình: "Cứ như nữ hoàng mới biết đẻ ý", "Không tôn trọng người ta mà lại đòi hỏi em à".

Được biết, vợ Xuân Bắc là giảng viên khoa Sân khấu. Đằng sau thành công của chồng, chị là hậu phương vững chắc, khéo vun vén, chăm con để chồng yên tâm công tác. Tuy nhiên, chị cũng không ít lần gây sóng gió khi có chia sẻ gây tranh cãi về công việc cũng như cách nuôi dạy con.

Chia sẻ gần nhất của vợ Xuân Bắc về vấn đề khá nhạy cảm.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới