SAO » Chuyện làng sao

Vóc dáng thật của 'đệ nhất mỹ nhân thế giới' Trương Tử Lâm, khi zoom cận camera vào thì không còn gì để nói!

Thứ sáu, 19/05/2023 21:14

Trương Tử Lâm từng là Hoa hậu Trung Quốc năm 2007 và đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới cùng năm.

Trương Tử Lâm sở hữu chiều cao 1,82 m, cô ra mắt với tư cách người mẫu và từng đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2007, sau đó lấn sân làm diễn viên. Sắc vóc và địa vị của Trương Tử Lâm là điều mà nhiều cô gái muốn có được. Trương Tử Lâm không chỉ xinh đẹp, mà sở hữu lợi thế là đôi chân dài miên man, ưu điểm chiều cao giúp cô ấy nổi bật giữa đám đông mỗi khi xuất hiện.

Trương Tử Lâm khi đăng quang Hoa hậu Thế giới.

Và mặc dù vẻ ngoài của Trương Tử Lâm không chọn gu thời trang sành điệu, nhưng lại rất duyên dáng và tao nhã, và phù hợp nhất với khí chất dịu dàng của cô. Không chỉ nhan sắc xinh đẹp, thân hình hoàn hảo, cựu Hoa hậu Thế giới còn có một gia đình hạnh phúc, đây là niềm ghen tị của tất cả các cô gái.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới, Trương Tử Lâm cũng rất kín tiếng về đời tư. Dù được mệnh danh là "đệ nhất mỹ nhân thiên hạ", có nhiều người giàu có theo đuổi, nhưng cô lại chọn kết hôn với một người ngoài ngành giải trí, làm công việc văn phòng. Dù vậy, người đẹp lại cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình, và thực tế cho thấy cuộc hôn nhân của cô hiện tại rất hạnh phúc. Sau khi kết hôn và sinh con, người đẹp cũng không mấy khi chia sẻ chuyện tời tư của mình. Cô giảm công việc để dốc toàn lực chăm sóc con cái và gia đình.

Đáng tiếc là sau khi sinh con, Trương Tử Lâm lại chuyển trọng tâm cuộc sống của mình vào gia đình, ít xuất hiện trên màn ảnh và sự kiện.

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Thế giới và từng trải qua sinh nở, nhưng hiện khí chất và sắc vóc của Trương Tử Lâm dường như không hề thay đổi nhiều, vẫn nhận được sự khen ngợi và tạo ấn tượng với công chúng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)