SAO » Chuyện làng sao

Với đôi chân 'siêu thực' và nhan sắc ở tuổi U50 như thế này, bảo sao Kim Hee Sun xứng đáng là 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn'

Thứ năm, 02/02/2023 20:16

Bẵng đi một thời gian, nữ diễn viên Kim Hee Sun bỗng tái xuất với hình ảnh siêu nuột khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ.

Vào ngày 2/2, Kim Hee Sun cập nhật trang cá nhân với bức hình đen trắng. Có thể thấy cô diện đầm ngắn khoe trọn đôi chân dài miên man cùng vóc dáng cuốn hút. Mái tóc ngắn ngang vai cá tính giúp cho nữ diễn viên "Thần thoại" ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy ảnh.

Kim Hee Sun tái xuất với hình ảnh chân thon, mặt đẹp không tì vết.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với Kim Hee Sun. Mặc dù đã bước sang độ tuổi U50 nhưng cô vẫn giữ được sắc vóc hoàn hảo. Đôi chân thon cùng gương mặt xinh đẹp của bà mẹ một con này quả thật là niềm ao ước của biết bao phụ nữ. Netizen cho rằng Kim Hee Sun đã bảo dưỡng cơ thể rất tốt. Cô luôn giữ được phong độ diện mạo và xứng đáng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hàn".

Nữ diễn viên "Thần thoại" giữ vững phong độ nhan sắc, xứng đáng với danh hiệu "Đệ nhất mỹ nhân Hàn".

Sinh năm 1977, Kim Hee Sun khởi nghiệp bằng việc tham gia vào một khóa đào tạo diễn xuất. Nhờ vào ngoại hình sáng mà cô nhanh chóng chinh phục được khán giả. Các tác phẩm mà cô tham gia và nhận về nhiều phản hồi tích cực phải kể đến là "Tình cờ", "Bản tình ca buồn", "Thần thoại", "Thần y", "Quý cô ưu tú"...

Hai dự án phim gần đây nhất mà Kim Hee Sun góp mặt là "Ngày mai" và "Tham vọng hôn nhân". Ở dự án "Ngày mai", Hee Sun cắt và nhuộm hồng cho mái tóc của mình. Cô hóa thân vào vai Thần chết cực ngầu. Còn ở "Tham vọng hôn nhân", Kim Hee Sun lại thể hiện nhân vật người mẹ đơn thân, mất đi tất cả khi chồng đột ngột qua đời. Cô tình cờ biết được nguyên nhân cái chết của chồng và quyết định làm mọi cách để tìm ra sự thật.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)