SAO » Chuyện làng sao

Với phát ngôn này, Kim Woo Bin muốn ám chỉ chuyện thay lòng đổi dạ với Shin Min Ah?

Thứ năm, 19/11/2020 17:18

Nam diễn viên Kim Woo Bin khiến nhiều người băn khoăn vì chia sẻ gần đây của mình trong một cuộc phỏng vấn.

Mới đây Kim Woo Bin đã trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue. Xuất hiện trong những hình ảnh đen trắng, nam diễn viên "Yêu không kiểm soát" cho mọi người thấy chút gì đó hoang dại, mạnh mẽ và đầy cuốn hút.

Kim Woo Bin trên tạp chí Vogue.

Khi được hỏi về ước mơ lúc trưởng thành của mình, Kim Woo Bin bày tỏ: "Từ lúc cấp hai, tôi đã luôn muốn trở thành một thanh niên mạnh mẽ về mọi mặt. Tôi muốn là một người đàn ông quyền lực, người có sức mạnh, vóc dáng lớn và làm những điều tuyệt vời. Tuy nhiên, giờ đây tôi chỉ muốn trở thành một người tốt".

Kim Woo Bin cho biết việc yêu thương bản thân là điều anh không bao giờ muốn dừng lại: "Thật chẳng dễ gì làm được vì thế tôi luôn nhắc nhở mình điều này mỗi ngày".

Nam diễn viên Kim Woo Bin cho biết giờ anh muốn là một người tốt và chăm sóc, yêu thương bản thân mình nhiều hơn.

Người tình của Shin Min Ah cũng gây băn khoăn với chia sẻ: "Có lúc tôi đã thực sự không chăm sóc bản thân. Tôi quan tâm đến người khác nhưng lại đặc biệt khắc nghiệt và thiếu tử tế với chính mình. Giờ tôi đang cố gắng yêu và thấu hiểu mình là ai".

Phát ngôn trên của Woo Bin khiến không ít người nghi ngờ anh thay lòng đổi dạ với Shin Min Ah.

Với phát ngôn trên, không ít dân mạng cho rằng Kim Woo Bin ám chỉ việc anh thay lòng đổi dạ với Shin Min Ah. Tuy nhiên số khác lại nhận định Woo Bin chỉ muốn nhấn mạnh sau quãng thời gian điều trị ung thư, anh nhận ra sức khỏe là vô cùng quan trọng. Anh muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn chứ không phải là chẳng còn yêu thương Shin Min Ah như những người khác suy đoán.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới