SAO » Chuyện làng sao

Với tham vọng lớn, Meghan tranh thủ kết thân với Angelina Jolie để phục vụ cho lợi ích cá nhân

Thứ hai, 06/04/2020 09:59

Meghan muốn Angelina Jolie trở thành người dẫn đường, cố vấn cho cô khi quay trở lại Hollywood.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Meghan đã kết thân với Angelina Jolie. Thậm chí cô còn muốn nữ diễn viên “Ông bà Smith” làm người dẫn đường, cố vấn cho mình khi quay trở lại Hollywood.

Được biết, Meghan rất ấn tượng trước những thành tựu mà Angelina có được ở cả lĩnh vực nghệ thuật lẫn hoạt động nhân đạo, từ thiện. Điều này cũng giống với việc cô tôn trọng và kính nể Công nương Diana, mẹ chồng quá cố của cô.

Meghan muốn Angelina Jolie trở thành người dẫn đường, cố vấn cho cô khi quay trở lại Hollywood.

Ngoài ra, vợ của Harry còn nể phục cách Angelina cân bằng giữa sự nghiệp với việc nuôi dạy 6 nhóc tì. Mặc dù Meghan và Angelina được cho là chỉ gặp nhau đôi lần nhưng gần đây họ kết nối thường xuyên qua email và Zoom.

Người trong cuộc nhấn mạnh Meghan hy vọng sẽ được Angelina dẫn đường, hỗ trợ trong quá trình xây dựng lại sự nghiệp ở Hollywood: “Cô ấy muốn hợp tác và xây dựng một tình bạn đầy ý nghĩa với Angelina Jolie. Angie vốn hy vọng có một người bạn gắn bó ở Los Angeles và Meghan cho thấy mình là sự lựa chọn tốt nhất về lâu về dài”.

Cách đây không lâu Meghan và Harry cùng con trai Archie đã quyết định rời Canada để tới Mỹ sinh sống giữa tình hình dịch COVID-19 bùng phát mạnh ở xứ cờ hoa. Với nước đi này, Meghan không chỉ gần gũi với mẹ ruột mà cô còn ở bên đội ngũ quản lý và PR mới.

Vợ chồng Meghan liều lĩnh rời Canada để tới Mỹ trong tình hình dịch COVID-19 bùng phát ở xứ cờ hoa.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới