SAO » Chuyện làng sao

Với visual thần thánh như thế này bảo sao Lee Min Ho ngay lập tức làm mưa làm gió trên mạng xã hội ngày trở lại

Thứ tư, 22/04/2020 09:39

Nam diễn viên Lee Min Ho đang trở thành nhân vật được quan tâm nhất thời gian gần đây khi liên tục xuất hiện với hình ảnh “chuẩn không cần chỉnh”.

Sau thời gian đi nghĩa vụ quân sự, Lee Min Ho đã chọn dự án “Quân vương bất diệt” làm tác phẩm đánh dấu sự trở lại của mình trên màn ảnh nhỏ. Mặc dù phim dính phải không ít lùm xùm khi mới lên sóng nhưng cái tên Lee Min Ho vẫn được nhắc đến liên tục trên các mặt báo và mạng xã hội. Sức hút của anh chính là yếu tố lôi kéo khán giả.

Lee Min Ho xuất hiện với visual thần thánh trong loạt ảnh quảng cáo mới.

Không chỉ xuất hiện trên truyền hình, Lee Min Ho còn là gương mặt mà nhiều thương hiệu săn đón. Vào ngày 21/4 vừa qua, một số hình ảnh quảng cáo của nam diễn viên 32 tuổi này đã được tung ra. Trong hình, Min Ho diện vest, ra dáng một quý ông lịch lãm. Tuy có tăng cân so với trước nhưng anh vẫn rất điển trai và phong độ trước ống kính máy ảnh.

Nam diễn viên Lee Min Ho đang trở thành nhân vật được quan tâm nhất thời gian gần đây khi liên tục xuất hiện với hình ảnh “chuẩn không cần chỉnh”.

Trước đó, Lee Min Ho cho biết hiện tại anh muốn gây dựng hình ảnh mới với tư cách là một diễn viên ngoài 30 tuổi. Trong cuộc sống hay trong công việc, anh cũng trở nên khoan dung và dễ tha thứ hơn.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới