SAO » Chuyện làng sao

Vốn dĩ không lọt vào 'Tứ đại thiên vương' vì xấu trai, nhưng khi kết hôn lại được Lưu Đức Hoa làm phù rể và Thái Thiếu Phân là phù dâu

Thứ tư, 04/11/2020 08:05

Có một nam ca sĩ suýt trở thành một trong "Tứ đại thiên vương" nhưng vì xét thấy anh không đẹp trai nên cuối cùng người hâm mộ đã phong Lê Minh vào nhóm quyền lực này.

Tứ Đại Thiên Vương là bốn người mà khó ai có thể vượt qua được trong làng nhạc Trung Quốc. Giờ đây khi đều đã lớn tuổi, họ vẫn là siêu sao, địa vị và tầm ảnh hưởng rất cao được mọi người yêu thích. Nhưng có một nam ca sĩ cũng suýt trở thành một trong "Tứ đại thiên vương", người này là Lý Khắc Cần. Vì xét thấy Lý Khắc Cần không đẹp trai nên cuối cùng người hâm mộ đã phong Lê Minh làm Tứ thiên vương.

Tứ đại Thiên vương Hong Kong là danh xưng mà người hâm mộ ưu ái đặt cho 4 nghệ sĩ Trương Học Hữu, Lưu Đức Hoa, Quách Phú Thành và Lê Minh. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, 4 nam tài tử khuynh đảo nền giải trí Hong Kong và châu Á.

Tuy không trở thành Tứ Đại Thiên Vương nhưng sự phát triển của Lý Khắc Cần cũng rất tốt, anh thường xuyên biểu diễn với Đàm Vịnh Lân. Hai người được gọi là "Tả Lân Hữu Lý" mỗi khi xuất hiện cũng nhau, chính vì thế họ rất nổi tiếng vào thời điểm đó, thậm chí nhiều bài hát của Lý Khắc Cần là kinh điển cho đến tận bây giờ. Đặc biệt, nhờ bài hát "Red Sun" mà Lý Khắc Cần hiện đã có một địa vị rất cao trong làng nhạc, tạo được mối quan hệ với rất nhiều bạn bè.

Sau 13 năm yêu nhau, Lý Khắc Cần đã kết hôn cùng Hoa hậu Hong Kong - Lư Thục Nghi vào năm 2006. Đám cưới được tổ chức long trọng tại khách sạn 5 sao Châu Tế ở Hong Kong.

Khi kết hôn, Lý Khắc Cần còn mạnh dạn mời Lưu Đức Hoa làm phù rể. Lúc đó, nhiều người nói mời Lưu Đức Hoa làm phù rể chẳng khác nào bị cướp mất ánh đèn sân khấu. Nhưng Lý Khắc Cần không hề sợ hãi mà rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Trong khi đó, phù dâu anh mời Thái Thiếu Phân, ai cũng biết nữ diễn viên này khi còn trẻ rất xinh đẹp, cô sinh ra ở Hong Kong. Tại đám cưới hôm đó, nhiều cư dân mạng cho rằng phù dâu, phù rể còn đẹp hơn cả cô dâu chú rể.

Lưu Đức Hoa vẫn đẹp trai và đầy sức hấp dẫn dù đã 59 tuổi.

Thái Thiếu Phân là cô gái sở hữu nhan sắc trời ban.

Bây giờ Lý Khắc Cần cũng đã lớn tuổi, sự nghiệp vẫn đang phát triển rất tốt, là người nổi tiếng được nhiều chương trình tạp kỹ mời. Thậm chí, Lý Khắc Cần còn thường xuyên được mời đến đại lục làm show, chứng minh kỹ năng ca hát của anh rất tốt, không thể so sánh với người thường trong lĩnh vực âm nhạc.

Chi Hạ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới