SAO » Chuyện làng sao

Vốn được mệnh danh là hot mom xứ Đài, mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' lộ loạt dấu hiệu lão hóa

Thứ năm, 11/02/2021 20:56

Trải qua 2 lần sinh nở, nữ diễn viên An Dĩ Hiên bị soi ra nhiều khuyết điểm về mặt diện mạo.

Trước thềm đón năm mới, An Dĩ Hiên có đăng tải lên trang cá nhân video đặc biệt. Cô chúc mọi người những điều tốt lành, may mắn, dồi dào sức khỏe và an toàn trong mùa dịch bệnh. Có thể thấy bà mẹ hai con này mặc trang phục suit đen thanh lịch. Cô để tóc xõa và trang điểm nhẹ, lấy điểm nhấn ở phần môi.

An Dĩ Hiên đăng clip chúc mừng năm mới mọi người.

Nhìn tổng thể An Dĩ Hiên trông khá xinh đẹp và cuốn hút. Tuy nhiên không ít dân mạng lại chỉ ra những dấu hiệu lão hóa rõ ràng của cô sau hai lần sinh nở. Đầu tiên phải kể đến là tóc của An Dĩ Hiên thưa đi đáng kể. Tiếp đến là da của cô không hoàn hảo như trước mà đã bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn. Nếp nhăn ở phần cằm hiện rõ trước ống kính máy quay.

Nữ diễn viên "Ỷ thiên đồ long ký" để lộ dấu hiệu lão hóa sau hai lần sinh nở.

Vốn được mệnh danh là hot mom xứ Đài, chẳng ngờ An Dĩ Hiên cũng có lúc bị netizen soi ra các khuyết điểm về mặt diện mạo như thế này. Quả thật thời gian chẳng loại trừ ai, chuyện già đi là điều đương nhiên không thể tránh khỏi.

An Dĩ Hiên kết hôn với Trần Vinh Luyện vào năm 2017. Trong năm 2019 và năm 2020, cô lần lượt hạ sinh quý tử và công chúa cho ông xã đại gia.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới